Tin mới

Lương Bằng Quang trầm trồ trước cơ ngơi của gia đình bạn gái Ngân 98

Thứ năm, 14/01/2021, 13:02 (GMT+7)

Trong lần về thăm gia đình bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang được Ngân 98 dẫn đi thăm mọi ngóc ngách trong căn nhà 8 tầng. Cô còn khẳng định, gia đình mình giàu nhất thị xã.

Mới đây, Lương Bằng Quang đã được bạn gái Ngân 98 dẫn về thăm gia đình cô tại thị xã An Nhơn, Bình Định. Chuyến đi này cũng là dịp để Lương Bằng Quang thăm hỏi bố mẹ Ngân 98 trong dịp đầu năm 2021.

Ngân 98 dẫn bạn trai Lương Bằng Quang về chơi nhà

Trong vlog mà cặp đôi mới đăng tải, Lương Bằng Quang đã có dịp thăm từng ngóc ngách trong căn nhà rộng lớn 8 tầng của gia đình nữ DJ. Nam ca sĩ cũng phải trầm trồ thốt lên về khong gian rộng lớn, đồ nội thất sang trọng trong nhà bạn gái: 'Nhà Ngân đẹp quá, chơi toàn đồ gỗ bự không à', Lương Bằng Quang trầm trồ.

Tiếp lời bạn trai, Ngân 98 không ngần ngại giới thiệu về cơ ngơi hoành tráng của gia đình tại quê Bình Định: 'Nhà Ngân giàu lắm đó, giàu nhất An Nhơn luôn nha'.

Theo lời Ngân 98, gia đình cô giàu nhất thị xã An Nhơn

Phòng bếp rộng lớn của gia đình nữ DJ

Ngân 98 dẫn bạn trai thăm từng ngóc ngách trong nhà

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh bên mâm cơm cùng gia đình, Ngân 98 gây xôn xao khi diện một chiếc áo có in hình nhạy cảm. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích vì cách ăn mặc của nữ DJ bởi cô nên diện đồ có ý tứ để thể hiện sự tôn trọng người lớn, nhất là với đấng sinh thành. Tuy nhiên, số khác cũng lên tiếng bảo vệ Ngân 98 vì cho rằng đây là trang phục kín đáo hơn nhiều so trước đây.

Chiếc áo Ngân 98 mặc trong ngày về thăm gia đình nhận phải nhiều lời bàn tán

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi vướng nhiều ồn ào và thị phi trong suốt nhiều năm qua. Cả hai chẳng ngần ngại thể hiện những hành động tế nhị, nhạy cảm nơi cộng cộng và trên sóng livestream. Cách yêu và thể hiện tình cảm của cặp đôi vì thế được đánh giá là không phù hợp vời thuần phong mỹ tục và bị dân tình chỉ trích nặng nề.

Trước những góp ý của cư dân mạng, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại càng thách thức hơn bằng những bộ đồ táo bạo hơn nữa. Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định việc mặc thiếu vải của mình không làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai nên sẽ không vì một vài lời góp ý mà thay đổi sở thích của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news