Tin mới

Mai Phương Thúy gây lú khi đăng ảnh ngồi nhà vệ sinh cầm giấy chụp ảnh

Thứ năm, 14/01/2021, 11:02 (GMT+7)

Bức ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người xôn xao, bàn tán về hoàn cảnh thực sự của nó.

Trong giới hoa hậu, Mai Phương Thúy được xem là người đẹp chăm chỉ cập nhật trạng thái trên trang cá nhân nhất nhì showbiz Việt. Trung bình một ngày, nàng hậu có thể vui tay khoe từ 3-5 ảnh, status vu vơ. Thoải mái bày tỏ sở thích trên Facebook nên đôi khi chân dài gốc Hà Nội gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười.

Mai Phương Thúy hồn nhiên khoe ảnh trong bồn câu (ảnh FBNV)

Mới đây là một tình huống như thế khi Mai Phương Thúy đăng tải một bức hình rạng rỡ trong nhà vệ sinh, cầm giấy tạo dáng trước ống kính. Căn cứ vào những bối cảnh đó, nhiều người đồn đoán nàng hậu đang ngồi bồn cầu nhưng vẫn thoải mái làm những điều mình thích.

Mai Phương Thúy không ngại khoe biểu cảm hài hước (ảnh FBNV)

Bức ảnh sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen nhan sắc thì dân mạng cũng tỏ ra vô cùng khó hiểu trước động thái hài hước này của Mai Phương Thúy.

Bích Phương bị chê hớ hênh, thiếu ảnh để khoe (ảnh IGNV)

Trước Mai Phương Thúy, không ít sao Việt cũng công khai đăng ảnh ngồi nhà vệ sinh một cách lộ liễu như Bích Phương hay Linh Chi. Tuy nhiên, nếu như Mai Phương Thúy được khen ngợi dễ thương thì những người khác lại bị chỉ trích vô duyên, thiếu ảnh để đăng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau thời gian hoạt động showbiz, nàng hậu họ Mai quyết định lấn sân sang theo đuổi đam mê kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Trong giới showbiz, Mai Phương Thúy được mệnh danh là tay chơi đồ hiệu cũng như đại gia ngầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news