Tin mới

Gil Lê công khai người yêu mới hóa ra lại là tình cũ Chi Pu

Thứ năm, 14/01/2021, 11:47 (GMT+7)

"Quay lưng" với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê lại vô tư công khai người yêu mới còn xưng hô ngọt như mía lùi, danh tính người này lại liên quan đến Chi Pu.

Mới đây, Gil Lê chia sẻ bức ảnh thân thiết bên người đàn ông đặc biệt, còn công khai gọi người này là người yêu với lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng người yêu em, mọi cố gắng của anh mong sẽ luôn được đón nhận tích cực nhé my love (tình yêu của tôi). Luôn hạnh phúc nha anh!".

Ngay lập tức người trong bức ảnh mà Gil Lê nhận là người yêu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hóa ra người này chẳng xa lạ gì mà là tình cũ của Chi Pu - Cường Seven.

Gil Lê công khai gọi Cường Seven là người yêu. Ảnh internet

Không chỉ Gil Lê mà Cường Seven cũng thừa nhận tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh là người tình của mình. Cường Seven đáp lại lời chúc của Gil Lê: "Cảm ơn người yêu nhiều lắm lắm nhé! Trọn đời bên em".

Màn đối đáp hài hước của Gil Lê và Cường Seven khiến fan không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, cả hai đã từng là người tình cũ khi yêu chung một người là Chi Pu. Mặc quá khứ, Gil Lê và Cường Seven vẫn là những anh em chiến hữu thân thiết của nhau.

Cường Seven đang hẹn hò với Ngọc Anh. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, Cường Seven đang hẹn hò với nữ Diễn viên Ngọc Anh. Cường Seven và Vũ Ngọc Anh từng dính nghi vấn hẹn hò khi hợp tác chung một bộ phim năm 2017. Không đăng ảnh cùng nhau nhưng cả hai thường xuyên bị cư dân mạng tìm ra bằng chứng đi du lịch bí mật với nhau. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy bỗng tha thiết mong mọi người dừng chỉ trích: Lý do gây tò mò

Trong khi đó, Gil Lê thì liên tục bị bắt quả tang hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi đang chung sống cùng nhà với nhau. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thoải mái xuất hiện tình tứ cùng nhau.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngày càng lộ liễu thân mật với nhau. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là 2 ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến, cả hai quen nhau từ khi tham gia chương trình Dự án số 1 - The Debut. Cũng kể từ đây, fan nhiều lần bắt gặp cả hai đi mua sắm cùng nhau, đi du lịch cùng nhau... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news