Tin mới

Tài khoản Twitter của Goo Hara bỗng cập nhật trạng thái tìm 'bạn trai' sau 1 năm qua đời

Thứ năm, 14/01/2021, 15:31 (GMT+7)

Dù đã qua đời được hơn 1 năm nhưng tài khoản của Goo Hara liên tục bị hack khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, theo thông tin được đăng tải từ truyền thông Hàn Quốc đăng tải cho biết, tài khoản Twitter của cố ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara (KARA) bất ngờ cập nhật trạng thái mới với nội dung: "Tôi muốn giới thiệu cho mấy chị của tôi một số bạn trai. Những chàng trai độc thân và tốt bụng hãy thêm tôi vào danh sách bạn bè của mấy bạn nha".

Trang cá nhân của Goo Hara bất ngờ đăng dòng cập nhật mới. Ảnh Twitter

Đây là lần thứ 2 tài khoản mạng xã hội của cựu thành viên nhóm KARA bị hack. Điều đáng nói là 2 lần bị hack chỉ cách nhau 1 tháng. Dù đã qua đời được hơn 1 năm nhưng việc kẻ xấu đã hack dòng trạng thái của cô đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cách đây 1 tháng tài khoản của Goo Hara cũng đã bị hack.

Nhiều fan của cố nghệ sĩ này đã bức xúc vào chỉ trích hacker: "Để Hara yên nghỉ đi", "Hãy tôn trọng người đã khuất", "Bạn sẽ bị quả báo nếu cứ làm chuyện này", "Dừng lại đi, chuyện này không vui đâu",....

Dù bài đăng đã được xóa đi nhưng vẫn không thể nguôi được cơn tức giận của người hâm mộ. Trên trang cá nhân của Goo  Hara vẫn còn dòng trạng thái cuối cùng là từ ngày 20/11/2019, khi cô vừa kết thúc buổi biểu diễn ở Nhật Bản, chỉ vài ngày trước khi cô qua đời.

Dù bài đăng đã xóa nhưng nhiều người hâm mộ vẫn bức xúc kẻ đã đăng tải dòng chia sẻ này. Ảnh Osen.

Nữ ca sĩ Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào hôm 24/11/2019. Sau đó tài khoản mạng xã hội của đóa hoa bạc mệnh của showbiz Hàn đã được chuyển sang chế độ tưởng nhớ mà không ai có thể chỉnh sửa ngoại trừ các thành viên tang quyến, biểu tượng đóa hoa tượng niệm khiến nhiều người xót xa.

Nhìn Goo Hara có sự ngiệp và tài sản là mơ ước của bao cô gái. Thế nhưng, đằng sau nụ cười tươi mỗi khi xuất hiện trên sân khấu lại là cuộc đời đầy kỉ niệm buồn của Goo Hara. Có lẽ những điều  không tốt đã khiến cô gái trẻ chọn cách giải thoát cho mình khi ra đi ở tuổi 28.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Sau khi qua đời, yên bình vẫn không đến được với Goo Hara khi anh trai và mẹ cô vướng vào vòng xoáy kiện tụng lẫn nhau. Người mẹ bỏ rơi Goo Hara từ nhỏ bỗng dưng quay về sau ngày tang lễ của con để đòi chia tài sản khiến anh trai của cố nghệ sĩ phải kiện mẹ ruột ra tòa để không ngừng thúc đẩy đưa "Đạo luật Goo Hara" ra Quốc hội nhằm ngăn quyền thừa kế của những bậc cha mẹ không làm tròn trách nhiệm với con cái. Cuối cùng nỗ lực của anh trai Goo Hara đã được đền đáp tròn đúng 1 năm sau cái chết của em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Goo Hara Twitter