Tin mới

Tận lực giấu kín, Phan Thành vẫn bị lộ thông tin về đám cưới với Primmy Trương

Thứ năm, 14/01/2021, 10:22 (GMT+7)

Hết tổ chức đám hỏi bí mật rồi đến lễ cưới cũng giấu kín nhưng những thông tin liên quan đến đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương vẫn bị bạn tiết lộ.

Cách đây không lâu, thông tin về đám hỏi bí mật của Phan Thành với Primmy Trương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân hụt với Midu, Phan Thành đã quyết định về chung một nhà với tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương).

Đám hỏi của Phan Thành được tổ chức bí mật. Ảnh FBNV

Sau khi lên tiếng xác nhận chuyện làm đám hỏi, Phan Thành liên tục tuyên bố chủ quyền với vợ sắp cưới của mình khi mở lại trang cá nhân và đăng tải hình ảnh trong ngày cưới thậm chí là đổi thành ảnh đại diện của mình bằng ảnh cùng vị hôn thê chụp trong đám hỏi. Không những thế, anh cònâm thầm "theo dõi" Primmy Trương trên Instagram.

Sau khi công khai đám hỏi, nhiều bức ảnh cưới lãng mạn trong ngày trọng đại của cặp đôi được hé lộ. Ảnh FB

Tình cũ của Midu đã xưng hộ là vợ cực ngọt ngào thế này ngầm khẳng định mình là người đã có chủ. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người. Nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng sau khi lấy tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt, Phan Thành còn thoải mái phản hồi lại những lời chúc trên mạng xã hội và gửi lời cảm ơn đến những bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc phúc trong ngày trọng đại.

Hồi tháng 12, những bức ảnh cưới đầy lãng mạn của cặp đôi được chụp ở Đà Lạt đã chia sẻ trên mạng xã hội nhưng vẫn theo tiêu chí giữ kín. Hầu hết các bức ảnh đăng tải chỉ ké lộ trang phục và dáng người cũng như địa điểm chụp ảnh tại Hồ Tuyền Lâm khiến dân tình háo hức chờ đợi.
Không lâu sau đó, tiểu thư Primmy Trương lần hiếm hoi đánh dấu chủ quyền với thiếu gia họ Phan bằng bức hình cưới đầy ngọt ngào.

Bức hình cưới chụp nửa người của Phan Thành ở Đà Lạt. Ảnh FBNV

Sau nhiều ngày chờ đợi từ khi đám hỏi bí mật được rò rỉ,c uối cũng những thông tin hiếm hoi về đám cưới của Phan Thành cùng Primmy Trương cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, sau bao ngày tháng chờ đợi, cuối cùng tấm thiệp cưới được hé lộ bởi những người thân thiết bên cạnh cô dâu và chú rể.

Lần hiếm hoi Primmy Trương khẳng định chủ quyền với Phan Thành. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của một người bạn Phan Thành đăng tấm thiệp cùng lời chúc "Chúc mừng 2 em. Hạnh phúc mãi nhé”. Trên nền giấy màu xanh dương trang nhã cùng biểu tượng 2 chữ “t” lồng vào nhau của tên cô dâu, chú rể đầy lãng mạn. Dù chưa có thông tin gì về địa điểm cũng như thời gian tổ chức thông tin này cũng đủ thấy đám cưới của cặp đôi đang đến rất gần. Nhiều người mong chờ được thấy không gian đám cưới của cặp đôi siêu giàu này.

Bức thiệp cưới của Phan Thanh và Primmy Trường được hé lộ. Ảnh FB

Primmy Trương và Phan Thành được nhận xét là cặp trai tài gái sắc và cả hai gia đình đều "môn đăng hộ đối". Trong khi thiếu gia Phan Thành giàu có ai cũng biết thì bị hôn thê của anh cũng chính là tiểu thư lá ngọc càng vàng đích thực.

Primmy Trương là tiểu thư nhà giàu chính hiệu.

Không chỉ có học vấn siêu xin với  tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT mà gia thế nhà cô cũng không vừa khi là con gái Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) . Đây là trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, đặc biệt nơi này được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Cặp đôi được nhận xét là trai tài gái sắc. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news