Tin mới

Thái độ của Midu giữa lúc tình cũ bị rò rỉ thông tin đám cưới với tiểu thư nhà giàu

Thứ năm, 14/01/2021, 15:55 (GMT+7)

Dù không muốn gắn với tình cũ nhưng mỗi lần Phan Thành có động thái là dân mạng lại quan tâm đến thái độ của Midu.

Dù đã chia tay được hơn 5 năm nhưng có lẽ mối tình của Midu và Phan Thành vẫn luôn để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả. Mỗi khi một trong hai có động thái mới là đối phương chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm săm soi của dân tình.

Dù đã chia tay nhưng động thái của Midu vẫn được quan tâm khi Phan Thành có động thái.

Đặc biệt, cách đây không lâu, Phan Thành đã làm đám hỏi bí mật với Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Dù Primmy Trương là cô gái quen với Phan Thành sau khi chia tay Midu nhưng nàng tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt này lại là người cuối cùng đi trên con đường đời với thiếu gia Phan Thành.

Phan Thành làm đám hỏi bí mật với Primmy Trương. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, Midu liên tục bị "réo tên" và nhiều người nhắc đến mối tình đã vỡ của cô và chàng thiếu gia họ Phan. Do liên tục bị hỏi đến chuyện quá khứ, Midu đã lên tiếng 'dứt bỏ' kỉ niệm trong quá khứ.

"Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa", Midu lên tiếng đồng thời cũng khẳng định mình không liên quan nên không muốn bị lôi vào chuyện tình cảm trong quá khứ với Phan Thành.

Midu không muốn réo tên khi Phan Thành chuẩn bị đám cưới với Primmy Trương. Ảnh FBNV

Tưởng chừng đã im lặng nhưng mới đây, Phan Thành lại bị người bạn hé lộ hình ảnh tấm thiệp cưới. Dù chưa có thông tin gì về địa điểm cũng như thời gian tổ chức thông tin này cũng đủ thấy đám cưới của cặp đôi đang đến rất gần. Nhiều người mong chờ được thấy không gian đám cưới của cặp đôi siêu giàu này.

Giữa lúc đang mong chờ về đám cưới thì Midu lại là tâm điểm để người hâm mộ soi động thái. Theo đó, trên trang cá nhân của Midu, cô nàng cập nhật story đang ngồi thưởng trà, thư giãn kèm theo dòng chia sẻ: "Ngồi xuống đây uống tách trà thơm".

Động thái của Midu gây chú ý.

Mặc kệ những réo của người hâm mộ, Midu vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của mình. Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và tạo ra được sự nghiệp riêng dành cho mình. Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal bôi đen cuộc đời của mình.

Thành công là vậy nhưng đến nay, Midu vẫn lẻ bóng và chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành