Tin mới

Vụ tài xế xe bán tải đánh gãy răng người khác ở Hà Nội: Nạn nhân nhiều lần từ chối đi giám định, thừa nhận đã văng tục chửi bới

Thứ năm, 14/01/2021, 14:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một tài xế xe bán tải hành hung người khác sau khi bị nhắc vì dừng xe quá lâu, nạn nhân đã nhiều lần từ chối đi giám định chiếc răng bị gãy.

Theo Dân Trí Thanh Niên, liên quan đến vụ việc tài xế xe Toyota hành hung anh T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) trên đường Khuất Duy Tiến, một cán bộ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đang đang đợi kết luận giám định tỷ lệ thương tật của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để có căn cứ tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Nạn nhân T.A sau khi bị hành hung. Ảnh: FBNV

Theo cán bộ này, anh T.A từng nhiều lần từ chối đi giám định chiếc răng bị gãy. Trước đó ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh T.A, công an Quận Thanh Xuân đã đề nghị đưa đi khám, giám định răng nhưng nạn nhân không đi; đề nghị cấp giấy giới thiệu cho tự đi khám nhưng nạn nhân từ chối.

Sau đó, Công an Quận Thanh Xuân đưa nạn nhân đến Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để giám định thương tích. Tại đây, Viện Khoa học hình sự đề nghị cấp giấy giới thiệu cho anh T.A đi khám răng nhưng anh lại từ chối.

Ngoài ra, trong quá trình trích xuất camera để điều tra nguyên nhân, camera hành trình trên xe lại không có mic và âm thanh. Dù vậy, anh T.A cũng thừa nhận có chửi bới và văng tục trong lúc nhắc nhở tài xế Long vì dừng xe quá lâu.

Trước đó tối ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu.

Theo đó, danh tính tài xế xe bán tải hành hung người khác này có tên là Vũ Ngọc Long, 48 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, làm nghề tự do.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Vũ Ngọc Long (48 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) đã thừa nhận hành hung, xô xát với anh P.T.A. (SN 1995; trú tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân).

Tài xế Long khai, khoảng 20h30’ ngày 31/12/2020, Long điều khiển xe ô tô Toyota BKS 29C-583.95 cùng gia đình di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến. Khi đến lối quay đầu gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, xe ô tô của Long gặp sự cố nên phải dừng lại.

Lúc này, anh T.A lái xe ô tô đi sau xe Long đã xuống nói chuyện. Cả hai sau đó đã xảy ra xô xát, Long dùng tay chân đánh anh T.A gây thương tích rồi lên xe, tiếp tục di chuyển lên Lào Cai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news