Tin mới

Vụ tiếp viên hàng không gặp nạn ngay ngày đầu năm mới: Xuất hiện thêm tình tiết có dấu hiệu nghi vấn

Thứ năm, 14/01/2021, 13:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Á hậu Christine Angelica Dacera (SN 1997, nữ tiếp viên hàng không), tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể, mới đây, cơ quan chức năng đã tiết lộ căn phòng thứ 3 có dấu hiệu nghi vấn.

Những ngày đầu năm 2021, vụ án Christine Dacera (sinh năm 1997), nữ tiếp viên hàng không từng là Á hậu Philippines, tử vong sau đêm tiệc đón Giao thừa cùng nhóm đàn ông đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.

Hôm 11/1, Cảnh sát trưởng Quốc gia Philippines, Tướng Debold Sinas, đã ra lệnh điều tra nội bộ về những sai sót có thể xảy ra của cảnh sát thành phố Makati trong việc xử lý trường hợp của  Christine Angelica Dacera.

Mới đây, trang Kami đưa tin, một số hình ảnh đầu tiên về những vị khách phòng 2207, nơi nữ tiếp viên hàng không thường xuyên lui tới trong đêm tiệc đón năm mới, đã được công bố. Những đoạn cắt từ camera an ninh liên quan đến những vị khách phòng 2207 cũng đã được chia sẻ trên truyền thông.

Ông Ferdinand Lavin - Phó Giám đốc Cục điều tra quốc gia Philippines.

Trong cuộc họp báo ngày 12/1, ông Ferdinand Lavin - Phó Giám đốc Cục điều tra quốc gia Philippines, cũng cho biết họ đang tiến hành điều tra một căn phòng khác trong khách sạn, nơi mà Á hậu Dacera cùng nhóm bạn tổ chức tiệc đón Giao thừa.

Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra xác nhận, nhóm pháp y của Cục Điều tra Quốc gia (NBI) đã lấy được mẫu nước tiểu từ thi thể của nữ tiếp viên. Điều này giúp cung cấp nhiều thông tin cho đội pháp y.

Đó chính là căn phòng 2009, nằm dưới phòng 2207 và 2209. "Trong quá trình điều tra hiện trường vụ án, chúng tôi đã đến căn phòng 2009. Về mức độ liên hệ hay tầm quan trọng của căn phòng này đối với vụ việc, chúng tôi đã giao lại cho Bộ phận Điều tra Tử vong", ông Lavin nói và cho biết, khách sạn City Garden Grand đang hợp tác với cảnh sát để cung cấp những chi tiết liên quan đến vụ việc đang gây chấn động Philippines này.

Đại diện phía khách sạn ở thành phố Makati cũng xác nhận trên truyền thông rằng, nữ tiếp viên cùng với nhóm bạn của cô này đã đặt tất cả là 3 phòng (2207, 2209 và 2009) thông qua trang web của khách sạn.

Ông Debold Sinas - giám đốc PNP (Cảnh sát Quốc gia Philippines), cũng đã khẳng định trong một cuộc họp báo rằng, ông vẫn tin rằng cái chết của Dacera là một vụ giết người cưỡng hiếp, trích dẫn từ các bằng chứng mà ông tuyên bố PNP chưa thể chia sẻ.

Phát ngôn viên của khách sạn cho biết, họ không hề hay biết những vị khách đặt 3 phòng này quen biết với nhau hay không và cũng không hề biết chuyện họ có ý định tổ chức một bữa tiệc trong khuôn viên của khách sạn.

"Qua kiểm tra họ phát hiện, nhóm người quen biết nhau gồm 9-10 người đã ở xen kẽ 3 phòng khác nhau cùng với những người bạn khác của họ. Hiện tại danh tính của những vị khách phòng 2009 vẫn chưa được công bố trên truyền thông", phía khách sạn cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news