Tin mới

Chơi lớn để cả thiên hạ trầm trồ, thanh niên Nghệ An kết bó hoa từ 999 đóa hồng để tỏ tình dịp Valentine

Chủ nhật, 14/02/2021, 12:38 (GMT+7)

Cứ vào dịp Valentine hàng năm, dân tình lại chờ đợi những màn tỏ tình theo kiểu chơi lớn. Năm nay, một thanh niên từ Nghệ An đã "mở bát" bằng bó hoa kết từ 999 đóa hồng.

Valentine không chỉ là dịp để các cặp đôi yêu nhau có dịp kỷ niệm, để tặng quà và để trao cho nhau những lời yêu nồng nàn. Đó còn là dịp để những thanh niên mạnh dạn tỏ tình, bày tỏ tình cảm với đối phương để hy vọng có thể nhận được lời hồi đáp.

Đã tỏ tình là phải có sự lãng mạn, đặc biệt trong dịp Valentine. Người trao cho nhau những nụ hồng, những hộp socola hay những món quà tinh tế. Cũng có không ít thanh niên chơi lớn để cả thiên hạ phải trầm trồ với món quà tỏ tình vô cùng hoành tráng.

Mới đầu ngày Valentine 2021, dân tình đã được dịp trầm trồ với hình ảnh một thanh niên từ Nghệ An đã kết 999 đóa hồng thành một bó hoa khổng lồ để tặng người yêu. 

Chơi lớn để cả thiên hạ trầm trồ, thanh niên Nghệ An kết bó hoa từ 999 đóa hồng để tỏ tình dịp Valentine - Ảnh 1

Cụ thể, tài khoản T.T viết: 'Thanh niên Nghệ An đầu tư hẳn 999 bông hoa hồng đi tỏ tình crush ngày Valentine. Thế mà không đổ nữa thì chịu!' kèm theo bức ảnh một anh chàng điển trai đang đứng bên cạnh bó hoa siêu to khổng lồ gồm 999 bông đỏ chói trước của nhà crush.

Con số 999 là sự mong cầu một 'happy ending' với người thương bất chấp khó khăn, thử thách. Số 9 còn được gọi là cửu và trong Phong thủy sinh mạng cửu chính là con số tượng trưng cho sự viên mãn trọn đời.

Ngay lập tức, bài đăng được chia sẻ rất nhiều trong các hội nhóm, các trang mạng xã hội. Và như mọi câu chuyện khác, màn tỏ tình bằng 999 đóa hồng này nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chơi lớn để cả thiên hạ trầm trồ, thanh niên Nghệ An kết bó hoa từ 999 đóa hồng để tỏ tình dịp Valentine - Ảnh 2

Người thì cảm thấy ghen tị với cô nàng may mắn được chàng trai vừa lãng mạn, vừa chịu chơi kia tỏ tình. Số khác lại dè bỉu, cho rằng số tiền để mua bó hoa khổng lồ này là quá lãng phí. Còn những FA lâu năm lại buông lời cầu mong cô gái từ chối để chàng trai kia bẽ mặt.

Chơi lớn để cả thiên hạ trầm trồ, thanh niên Nghệ An kết bó hoa từ 999 đóa hồng để tỏ tình dịp Valentine - Ảnh 3

Mặc dù chưa biết kết quả có được như mong đợi hay không, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, công phu của chàng trai trẻ cũng khiến cho màn tỏ tình ngàn hoa này đều được dân tình chờ đợi để xem kết quả sẽ ra sao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news