Tin mới

Dân tình ngày Tết chỉ ở nhà hát karaoke khiến 2 ca khúc từ thời 'ông bà anh' bất ngờ leo top trending

Chủ nhật, 14/02/2021, 12:57 (GMT+7)

Ngày Tết, nhiều gia đình lựa chọn hát karaoke tại nhà để giải trí, thể hiện năng khiếu bản thân. Chính điều này khiến những ca khúc karaoke từ thời "ông bà anh" bất ngờ leo top trending trên Youtube.

Karaoke là một loại hình giải trí được rất nhiều người lựa chọn sau "tăng 1". Cuộc sống càng hiện đại, nhiều gia đình còn đem cả karaoke về nhà để hát cho nhau nghe sau mỗi cuộc vui.

Dân tình ngày Tết chỉ ở nhà hát karaoke khiến 2 ca khúc từ thời 'ông bà anh' bất ngờ leo top trending - Ảnh 1

Đặc biệt trong ngày Tết, tiếng hát karaoke văng vẳng khắp xóm làng là thứ "đặc sản" quá quen thuộc với nhiều người. Có những bài hát được hát đi hát lại khiến các đoạn clip karaoke bất ngờ leo lên top trending của Youtube làm dân tình ngỡ ngàng. Đó chính là 2 bản karaoke Xuân này con không về và Sầu tím thiệp hồng lần lượt ở vị trí thứ 5 và 12.

Đoạn clip có tên "Xuân Này Con Không Về Karaoke Tone Nam Nhạc Sống" đang chễm trệ trên Youtube Trending ở vị trí thứ 5 vói 1,8 triệu lượt view. Chủ nhân của bản beat karaoke này mới đăng tải lên từ ngày 8/12 nhưng nó bất ngờ leo top vùn vụt, vượt qua hàng loạt những MV đình đám khác.

Dân tình ngày Tết chỉ ở nhà hát karaoke khiến 2 ca khúc từ thời 'ông bà anh' bất ngờ leo top trending - Ảnh 2

Trong khi đó, một bài hát khác là Sầu tím thiệp hồng cũng của kênh Youtube trên đang đứng vị trí thứ 12 trên BXH. Đoạn clip này có khoảng 750 nghìn lượt view nhưng bù lại, nó mới được đăng tải cách đây 3 ngày. Khả năng cao trong những ngày tới, thứ hạng của Sầu tím thiệp hồng bản karaoke sẽ còn "phất" hơn nữa vì trào lưu hát karaoke chưa có dấu hiệu giảm bớt.

Dân tình ngày Tết chỉ ở nhà hát karaoke khiến 2 ca khúc từ thời 'ông bà anh' bất ngờ leo top trending - Ảnh 3

Khi thông tin này được chia sẻ, nhiều bình luận còn liệt kê thêm các ca khúc mà hàng xóm xung quanh thể hiện như: Gánh mẹ, Cánh hồng phai, Duyên phận, 999 đoá hồng…

Bên cạnh đó, BXH Trending trên Youtube cũng hội tụ rất nhiều những ca khúc mang không khí Tết. Có thể thấy nhu cầu nghe nhạc "xập xình" ngày Tết đang trở thành một phần không thể thiếu, biến các ca khúc từ thời "ông bà anh" bất ngờ hot trở lại và tăng hạng vù vù. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news