Tin mới

Cát Phượng tiết lộ lời dặn dò của Hoài Linh trước khi 'xử lý' gymer xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 23:39 (GMT+7)

Sau khi gặp gỡ và có cuộc nói chuyện với gymer có những phát ngôn sốc về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng đã hé lộ về lời căn dặn của Hoài Linh trong sự việc này.

Những ngày qua, một màu u ám, đau thương bao trùm lên showbiz Việt vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Giữa lúc này, trên mạng xã hội xôn xao về hàng loạt phát ngôn của một gymer tên D.N khi livestream dành những từ ngữ thiếu tôn trọng hướng về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình, đồng thời hứa hẹn về một cuộc gặp mặt với gymer có phát ngôn sốc.

Nam gymer khiến dân tình bức xúc về phát ngôn bừa bãi những ngày qua

Vào chiều ngày 14/12, một số nghệ sĩ như Huỳnh Phương, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên đã trực tiếp gặp mặt, nói chuyện với gymer này. Theo đó, dàn nghệ sĩ đã cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện một cách rất hòa nhã cũng như gửi tặng nam gymer sách Đạo đức và sách Giáo dục công dân làm kỷ niệm.

Một số nghệ sĩ đến nói chuyện với gymer có phát ngôn gây phẫn nộ về nghệ sĩ Chí Tài

Nam gymer nhận được cuốn sách Đạo đức vào Giáo dục công dân từ các nghệ sĩ

Sau khi trở về từ cuộc gặp mặt này, Cát Phượng đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên tiết lộ khi bắt tay cô, nam gymer đã run và sợ hãi. Đồng thời cô cũng tiết lộ lời nhắn nhủ của nghệ sĩ Hoài Linh, giữ cho mọi người một thái độ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.

'Anh Hoài Linh, em đã hoàn thành trách nhiệm anh giao em đến giữ bình tĩnh cho các em nó không manh động. Vì có 1 người không bình tĩnh thì sự việc sẽ có thể nặng nề và em đã cố gắng hết khả năng cho cái sự giữ bình tĩnh này của em để các anh em không manh động', Cát Phượng cho hay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi nói chuyện chiều 14/12

Có vẻ như, nghệ sĩ Hoài Linh không muốn mọi chuyện đi quá xa và mong các nghệ sĩ hãy giữ bình tĩnh trước sự việc này. Trước đó, NSƯT Hữu Châu cũng đưa ra lời khuyên đến các hậu bối, có làm gì thì cũng đừng để ảnh hưởng đến hình ảnh của người làm nghệ thuật. Ngay lập tức, Hoài Linh cũng lên tiếng đồng tình.

Sau khi nói chuyện với các nghệ sĩ vào chiều nay, gymer D.N cũng đã chính thức thừa nhận lỗi sai của mình và cúi đầu trước vong linh nghệ sĩ Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news