Tin mới

Không phải Ngụy Đại Huân, đây mới là người tình bí mật của Dương Mịch hậu ly hôn Lưu Khải Uy?

Thứ hai, 14/12/2020, 18:15 (GMT+7)

Dù liên tục bị đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn Lưu Khải Uy nhưng thực tế, Dương Mịch lại bị đồn kết hôn với Lý Dịch Phong.

Mới đây, trên trang QQ bất ngờ đăng tải một bài viết liên quan đến Dương MịchLý Dịch Phong.

Trong bài viết này, trang QQ đã chia sẻ hình ảnh của cả hai ngôi sao chụp thân mật bên nhau và kèm theo nội dung: "Dương Mịch và Lý Dịch Phong công khai quan hệ tình cảm, cả hai bị bắt gặp mặc áo đôi trong thời gian gần đây và cùng nhau rời khỏi một khu chung cư làm dấy lên nghi vấn sống chung của cặp đôi này".

Dương Mịch bị đồn hẹn hò với Lý Dịch Phong.

Không chỉ thế, trang QQ còn chia sẻ hình ảnh của cặp đôi từ một blogger đăng trên mạng xã hội khá thân mật và được cho là cả hai đang chụp ở nơi riêng tư.

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn tiết lộ vợ cũ của Lưu Khải Uy và Lý Dịch Phong đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân chỉ là bình phong, đây mới là người tình bí mật của Dương Mịch sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong bị lộ hình ảnh nghi hẹn hò.

Tuy nhiên, sau đó, trang QQ cho rằng đây là tin tức sai sự thật. Những bức hình chụp chỉ là ảnh ghép chuyên nghiệp để tạo ra tin đồn chứ hai nghệ sĩ không có quan hệ tình cảm.

Trong quá khứ, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng họ đã phủ nhận và kiện những blogger tung tin sai sự thật. Theo đó,  toà án thua kiện trong vụ án pháp lý do Lý Dịch Phong khởi tố, phải bồi thường số tiền 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).

Trong quá khứ cả hai cũng bị đồn hẹn hò.

Từ khi gia nhập làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch liên tục bị vướng vào ồn ào tình cảm đời tư và bị đồn hẹn hò với rất nhiều mỹ nam. Người hâm mộ còn phong cho cô là mỹ nhân có số đào hoa nhất showbiz Hoa ngữ. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Dù đã bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân nhưng cô vẫn giữ im lặng cho đến bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news