Tin mới

Hành động tinh tế của Trấn Thành trong đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài gây chú ý

Thứ hai, 14/12/2020, 15:26 (GMT+7)

Sau lần vô ý phạm điều cấm kỵ trong đám tang Mai Phương, Trấn Thành đã có hành động tinh tế khi đến tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngày 12/12, lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng trước khi linh cữu được đưa về Mỹ. Nhiều nghệ sĩ Việt đã đến để đưa tiễn cố danh hài tài hoa nhưng bạc mệnh khi đột ngột ra đi khiến nhiều người sững sờ.

Lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Ảnh internet

Do dịch Covid-19 đang xuất hiện ở TP HCM nên các nghệ sĩ đều thực hiện nghiêm ngặt các quy tắc phòng dịch khi đến tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài. Dương như sự ra đi đột ngột của Chí Tài đã khiến nhiều nghệ sĩ đau lòng. Do không có gia đình ở Việt Nam nên NS Hoài Linh và NS Việt Hương thay mặt gia đình đứng ra chịu tang và tổ chức lễ viếng.

Vợ chồng Trấn Thành cùng bạn cũng có mặt ở nhà tang lễ để tiễn đưa người anh thân thiết của mình. Lần này, nam danh hài họ Huỳnh đã có hành động gây chú ý khi đu cùng xe với Hari Won và bạn bè nhưng lại tinh tế tách ra, lùi lại phía sau để Hari Won cùng Ali Hoàng Dương và Lê Giang tiến vào trước. Nỗi buồn đều hiện lên trên gương mặt của mỗi nghệ sĩ. Tuy nhiên, hành động theo sau bà xã của Trấn Thành đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Trấn Thành xuất hiện trong lễ viếng nhưng lui lại phía sau để vợ đi trước. Ảnh Saostar

Hari Won xuất hiện vẻ mặt đau buồn khi đến viếng. Ảnh Kenh14.

Nhiều người cho rằng hành động của Trấn Thành trong tang lễ của Chí Tài nhận được nhiều lời khen chứ không như lần anh cùng vợ và những người bạn đến viếng Mai Phương nhưng đã vô ý có hành động phạm vào điều cấm kỵ của đám tang.

Cụ thể, thời điểm đó cùng xuất hiện bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đám tang của nữ diễn viên không làm ồn ào mà chỉ được 10 người/ lần đến viếng đồng thời cũng không nhận nhang, đen hay vái lạy.

Nhưng cả nhóm Trấn Thành lại  vô ý phạm vào điều cấm kỵ trước di nguyện của Mai Phương là không chắp tay khấn bái. Tuy nhiên, đây là lỗi có thể bỏ qua vì họ chỉ mong muốn được cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news