Tin mới

Hương Giang ngậm ngùi xin lỗi vì tự nhận là cháu ruột Phi Nhung để đi hát kiếm tiền

Thứ hai, 14/12/2020, 20:42 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Hương Giang, cô đã từng kiếm được rất nhiều tiền nhờ tự 'gán mác' cháu của Phi Nhung.

Xuất hiện tại chương trình Bài hát đầu tiên cùng Ca sĩ Phi Nhung, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bất ngờ tiết lộ sự thật giấu kín khó tin khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Chia sẻ tại chương trình, nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết cô coi nghề hát là cuộc sống và hơi thở của mình nên sẵn sàng hết mình trên sân khấu.

>>Xem thêm: Bà xã Chí Tài lộ hình ảnh liên tục khóc lóc, tiều tụy khiến fan không khỏi thương xót

'Nghề hát này đã nuôi sống tôi, nên tôi sẵn sàng sống chết vì nó. Nếu không có nghề này, không biết cuộc đời tôi sẽ ra sao, như thế nào'.

Phi Nhung và Hương Giang có nhiều nét tương đồng. Ảnh: Internet

Sau khi nghe Phi Nhung tiết lộ những sự thật khó tin, Hương Giang đã không ngần ngại tiết lộ bí mật mà mình đã giấu kín bao lâu nay.

Hương Giang tại chương trình, lên tiếng xin lỗi Phi Nhung khi mạo danh 'cháu gái' để đi hát kiếm tiền. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Hương Giang, cô đã từng mạo muội tự nhận mình là cháu ruột của Phi Nhung để có thể đi hát và kiếm tiền.

'Nhưng thực sự, cái danh xưng cháu ruột ca sĩ Phi Nhung làm tôi có nhiều show hơn rất nhiều, khán giả cũng yêu thích tôi hơn. Họ còn bảo: "Thôi đúng rồi, cái mặt giống Tây thế này là cháu của chị Phi Nhung chắc chắn luôn', Hương Giang chia sẻ.

Nữ ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Nhờ cái mác gán 'cháu gái Phi Nhung' mà con đường đến với nghệ thuật của Hương Giang đã 'thuận buồn xuôi gió' hơn bao giờ hết.

Hương Giang cũng đã gửi lời xin lỗi đến bậc tiền bối và gửi lời cảm ơn 'danh xưng' vô hình đã giúp cô thành công hơn ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news