Tin mới

Lần hiếm hoi vợ cũ Hoài Lâm công khai hình ảnh thân mật bên trai lạ hậu ly hôn

Thứ hai, 14/12/2020, 18:07 (GMT+7)

Bảo Ngọc - vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi xôn xao khi công khai hình ảnh thân thiết bên một người đàn ông.

Tháng 6 vừa qua, Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuyên bố chia tay sau 9 năm gắn bó khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Sau chia tay, đời sống của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng

Nếu như Hoài Lâm sau những vấp ngã tình cảm lựa chọn tập trung cho con đường nghệ thuật thì Bảo Ngọc lại lựa chọn cuộc sống bình yên bên con. Đặc biệt, sau chia tay nhan sắc vợ cũ Hoài lâm được đánh giá ngày một thăng hạng, xứng đáng với câu nói 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuốc về ai'.

Tuy nhiên mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên một chàng chai, kèm theo hình ảnh này là lời chia sẻ đáng chú ý: 'Tự nhiên đang đứng, ai đẩy lại chụp chung, ngại muốn chết'.

Vợ cũ hoài Lâm gây chú ý với bức hình bên gương mặt quen thuộc

Nhiều người khi nhìn thấy bức ảnh này cũng đã nhanh chóng nhận ra chàng trai kia chính là rapper 16 Typh - gương mặt quen thuộc trong chương trình Rap Việt. Được biết, khi tham gia một sự kiện âm nhạc, Bảo ngọc đã có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh chung cùng với giọng ca mà cô yêu thích. Đây cũng là lần hiếm hoi, vợ cũ Bảo Lâm công khai hình ảnh thân mật bên một người đàn ông sau biến cố hôn nhân.

Nhân vật chụp hình cùng Bảo Ngọc chính là 16 Typh

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc chia sẻ cuộc sống bình yên bên hai con gái nhỏ. Cô thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và vẻ đẹp của một người phụ nữ mạnh mẽ, sẵn sàng đối chấp với mọi lời đàm tiếu từ dư luận. Tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm với bạn bè, cư dân mạng khi được hỏi về chuyện chồng cũ chăm các con ra sao.

Trong khi đó, Hoài Lâm dồn toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi,... Đặc biệt, thời gian vừa qua anh gây chú ý khi đổi nghệ danh hoạt động thành Young Luuli khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news