Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Quang Lê mắc bệnh khó chữa, Chồng cũ Hồng Nhung bất ngờ bị vợ mới 'vạch trần' con người thật

Thứ hai, 14/12/2020, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất hôm nay ngày 14/12: Quang Lê mắc bệnh khó chữa, Chồng cũ Hồng Nhung bất ngờ bị vợ mới 'vạch trần' con người thật,...

Quang Lê thú nhận mắc căn bệnh khó chữa, chung số phận với nhiều nghệ sĩ

Mới đây, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Quang Lê đã trải lòng về cuộc sống kín tiếng của mình. Đặc biệt, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, mình đang gặp phải một vấn đề khó khăn là cân nặng ngày càng tăng. Điều này dẫn đến những hệ quả không tốt cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Không chỉ vậy, Quang Lê còn tiết lộ anh mắc phải căn bệnh khó chữa giống với nhiều nghệ sĩ khác là chứng mất ngủ. Nam ca sĩ cho biết, trước đây thì chứng mất ngủ thi thoảng xảy ra nhưng càng trở lại đây thì càng nghiêm trọng hơn. Nam ca sĩ thường xuyên bị tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại.

Quang Lê tiết lộ bị mắc bệnh mất ngủ.

Quang Lê cho biết, anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì chứng bệnh này mà không thể nào khắc phục. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều nghệ sĩ. Do tính chất công việc, phải chạy show liên tục nên giờ giấc bị đảo lộn khiến nếp sinh hoạt của các nghệ sĩ bị xáo trộn cộng thêm những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống dần dẫn đến chứng mất ngủ.

Chồng cũ Hồng Nhung bất ngờ bị vợ mới 'vạch trần' con người thật sau hơn 1 năm tái hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung, Kevin Gilmore, đăng tải hình ảnh gia đình của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chồng cũ của Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên mối tình đầu.

Từ đoạn clip có thể thấy, khoảnh khắc bình yên của Thiri Thant Mon vào buổi sáng ngắm Bình Minh và đọc sách, sau đó được chồng đưa đồ ăn sáng cho vợ rồi cả hai cùng nhau ăn sáng  và ngắm cảnh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Con trai vẫn là chồng cũ của Hồng Nhung bế để cho vợ ăn sáng và làm việc.

Đây không phải lần đầu tiên chồng cũ của Hồng Nhung bế con trai và chăm sóc con giúp vợ mình. Theo lời chia sẻ của đại gia Thiri Thant Mon, chồng cũ Hồng Nhung là người chồng tuyệt vời sau khi kết hôn.

Gymer D.N cúi đầu khoanh tay xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài sau màn 'hỏi thăm' của nhiều sao Việt

Sau buổi làm việc và đối thoại với nhiều nghệ sĩ Việt vào sáng ngày 14/12, gymer D.N đã nhận phần sai về mình. Được yêu cầu làm clip xin lỗi, D.N cũng đã thực hiện đúng lời hứa. Mới đây, anh chàng này đã đăng tải một đoạn clip trên kênh Youtube cá nhân để gửi lời xin lỗi đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Gymer D.N cúi đầu khoanh tay xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Không còn sự thách thức như đoạn clip livestream, D.N đã có thái độ thành khẩn hơn rất nhiều. Anh chàng gymer gửi lời đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ Việt cũng như fan hâm mộ và nhận sai.

Có thể thấy đây là cách xử lý hợp tình hợp lý nhất và ổn thỏa nhất sau những diễn biến liên tục về sự việc này trong suốt những ngày qua. Hy vọng gymer này sẽ rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình và sẽ phát ngôn cẩn thận hơn trong tương lai.

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi xác nhận kết hôn vào năm 2021

Sau 5 năm hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà, mới đây Công Lý đã xác nhận chuyện về chung một nhà vào ngày 2/1/2021.Theo tiết lộ, đám cưới của Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Cặp đôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang cận kề.

Công Lý và bạn gái về chung một nhà sau 5 năm bên nhau.

Được biết, bạn gái hiện tại của Công Lý sinh năm 1988. Cô từng vào top 10 hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và hiện là phóng viên ở Hà Nội.

Công Lý chia sẻ, bạn gái Ngọc Hà khiến anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên lắng nghe những tâm tư, tình cảm để hiểu nhau hơn. Cũng chính những điều giản đơn đó đã khiến tình cảm của cặp đôi ngày một bền chặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news