Tin mới

Bạn gái nước ngoài ‘tin đồn’ để lộ bằng chứng ‘mặn nồng’ với Bùi Tiến Dũng ở vị trí đặc biệt

Thứ sáu, 15/01/2021, 10:06 (GMT+7)

Bạn gái nước ngoài ‘tin đồn’ của Bùi Tiến Dũng đã trở về Việt Nam, đang trong thời gian cách ly theo quy định, để lộ ảnh tình cảm với Bùi Tiến Dũng.

Dianka Zakhidova là cô nàng người mẫu nóng bỏng đến từ Ukraine, đồng thời cũng là bạn gái tin đồn của cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Cả hai bắt đầu có nghi vấn hẹn hò khi Dianka Zakhidova tham dự bữa tiệc gia đình cùng chàng thủ môn xứ Thanh vào tháng 7/2019. Khi ấy, truyền thông đưa tin rầm rộ nghi ngờ cả hai đã chính thức hẹn hò.

Khi ấy, Dianka Zakhidova lên tiếng chia sẻ sau scandal, khẳng định cả hai chưa qua lại về phương diện tình cảm: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi".

Người hâm mộ đều mong chờ một tin vui đến từ cặp đôi Dianka Zakhidova – Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên chỉ đến cuối tháng 8, Dianka Zakhidova lại bất ngờ cho biết cô cùng Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiến tới trong tình cảm: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Sau đó, Bùi Tiến Dũng cũng bất ngờ để lộ ảnh đeo nhẫn đôi cùng người yêu tin đồn.

Sau khi Dianka Zakhidova lên tiếng xác nhận, cả hai liên tục có hành động ẩn ý thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào. Dù không khẳng định bằng lời nói nhưng Bùi Tiến Dũng thường xuyên có hành động lãng mạn thể hiện sự quan tâm với bạn gái. Trong ngày sinh nhật Dianka Zakhidova, chàng thủ môn bí mật tổ chức tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP. HCM.

Mới đây, trên Instagram, người mẫu đến từ Ukraine hào hứng chia sẻ một tấm ảnh để lộ bằng chứng tình yêu đặc biệt với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Được biết cô nàng đã về Việt Nam để thăm gia đình. Dianka Zakhidova đang thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng dịch tại TP.HCM.

Dianka Zakhidova in hình hạnh phúc của mình và Bùi Tiến Dũng ở sau ốp lưng. Ảnh: Instagram

Trong bức ảnh cô nàng chia sẻ, đằng sau tấm ốp lưng điện thoại là ảnh người đẹp chụp với Bùi Tiến Dũng cực tình tứ. Chỉ với chi tiết này đủ thấy cả hai đang trong một mối quan hệ mặn nồng. Hết cách ly, Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng sẽ được gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news