Tin mới

Buồn chuyện gia đình, người mẹ bồng 2 con nhỏ nhảy xuống kênh khiến cả 3 mất tích

Thứ sáu, 15/01/2021, 16:19 (GMT+7)

Khoảng 8h sáng ngày 15/1, người dân phát hiện một người phụ nữ bồng 2 con nhỏ đến khu vực cầu K13, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh), rồi nhảy xuống kênh mất tích.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Zingnews.vn, ngày 15/1, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ nhảy cầu trên địa bàn.

Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm trên, họ thấy một phụ nữ dẫn theo 2 con gái nhỏ đến cầu K13, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Người phụ nữ này bất ngờ ôm 2 con rồi nhảy xuống kênh.

Khu vực chị N. nhảy kênh tự vẫn. Ảnh: PV

Phát hiện vụ việc, người dân chạy đến cứu nhưng 3 mẹ con bị dòng nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu có mặt sau đó, phong tỏa hiện trường và tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, một thi thể đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Lãnh đạo địa phương cho biết, người phụ nữ ôm 2 con gái nhảy xuống kênh tên N. (24 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu), đã ly dị chồng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: TT

Trước đó, chiều 14/1, chị N. có gây gổ lớn tiếng với gia đình, sau đó lấy xe máy chở theo hai con gái là cháu N.N.T.A. (7 tuổi) và N.N.B.T. (4 tuổi).

Nghi chị N. sẽ làm chuyện không hay, gia đình đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi. Đến 23h, thông qua định vị, gia đình phát hiện xe của chị N. dựng trên bờ kênh Tây (thuộc địa phận xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, gần cầu K13) nhưng không thấy người.

Được biết, trước khi nhảy xuống kênh, chị N. đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội có nội dung than buồn chuyện gia đình. Đến sáng 15/1, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể người mẹ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news