Tin mới

Bạn gái 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tìm đến cửa Phật, tránh xa thị phi

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:54 (GMT+7)

Cẩm Đan - bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ tìm về chống cửa Phật, tránh xa ồn ào thị phi.

Mới đây, Cẩm Đan - bạn gái của Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh mặc áo Phật tử tìm về chốn cửa Phật tránh xa ồn ào, thị phi cùng dòng trạng thái: "Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ/An nhiên tự tại vậy mà vui...".

Cẩm Đan - bạn gái chồng cũ Lệ Quyên tìm về chốn Phật sau ồn ào. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan muốn dành thời gian để tĩnh tâm, tìm về an nhiên giữa chốn thị phi.

Ngày 5/1, mạng xã hội xôn xao khi Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai tay trong tay với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan.

Cẩm Đan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng tung ra hàng loạt bằng chứng cho thấy Cẩm Đan - bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cố tình 'dắt mũi' truyền thông. Theo đó, nếu như Cẩm Đan cho rằng cả hai chỉ mới tìm hiểu, làm bạn với nhau trước báo giới truyền thông thì các thánh soi đã phát hiện cô nàng bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên từ khá lâu.

Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Chồng cũ Lệ Quyên hơn bạn gái 27 tuổi. Ảnh internet

Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên cũng mới công khai ly hôn chưa bao lâu. Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Đến tháng 9/2020, cả hai đã đường ai nấy đi và tuyên bố vẫn là bạn.

Không thua kém chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên cũng nhanh chóng công khai hẹn hò với "phi công" Lâm Bảo Châu sau thời gian giấu kín. Cả hai giờ đã vô tư thân thiết với nhau trước truyền thông, dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news