Tin mới

Dân mạng khó chấp nhận chuyện Nhã Phương đi họp báo muộn 2 tiếng

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:38 (GMT+7)

Mặc dù đã xin lỗi chân thành, thậm chí rơi nước mắt trước công chúng nhưng Nhã Phương vẫn không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng.

Tối ngày 14/1, sự việc Nhã Phương đi muộn họp báo ra mắt phim Song Song - dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian sinh con những 2 tiếng đồng hồ được lan truyền rầm rộ.

Nhã Phương bật khóc xin lỗi vì muộn họp báo (ảnh cắt từ clip)

Ngay khi vừa xuất hiện tại buổi họp báo, Nhã Phương đã để lộ rõ vẻ hớt hải đồng thời lên tiếng xin lỗi chân thành BTC, khách mời. Cô còn không kiềm chế được cảm xúc, vừa xin lỗi vừa rơi nước mắt. Lý do được bà xã Trường Giang đưa ra là vì có lịch quay đột xuất.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi rất thành tâm nhưng Nhã Phương vẫn không nhận được sự cảm thông từ khán giả, Cộng đồng mạng. Thậm chí một bộ phận còn lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên thiếu chuyên nghiệp, cho rằng hành động khóc lóc kia "giả trân" như diễn trong phim.

Nữ diễn viên cúi đầu xin lỗi

Một số ý kiến khác thẳng thắn chỉ trích bà xã Trường Giang sự việc lần này sai là hoàn toàn do lỗi của cô, không thể lấy nước mắt ra để tìm sự tha thứ được. Họ còn chê bai vì Nhã Phương là diễn viên nên không biết cô khóc như vậy là thật hay giả.

Bên cạnh phần lớn chỉ trích cũng có bình luận bênh vực nữ diễn viên cho rằng tất cả chỉ là sự cố phát sinh và ai cũng có thể gặp phải trong đời. Bản thân Nhã Phương cũng không hề mong muốn nên mọi người hãy nhìn sự việc một cách khách quan hơn.

"Cô ấy thấy mình có lỗi nên mới khóc như vậy, dù sao cũng là lỗi hiếm hoi không thể tránh khỏi, bất cờ ai ít nhiều cũng mắc".

"Cô ấy cũng thành khẩn xin lỗi rồi mà".

"Đi trễ 20 phút còn được chứ nghe 2 tiếng thực sự khó tin quá".

"Chẳng ai để ý đến ly do cả, người ta chỉ biết rằng bạn đi muộn là đi muộn mà thôi. Nên đi trễ thì cứ xin lỗi thôi, không phải nêu lý do làm gì. Kinh nghiệm từ một người chuyên đi muộn".

"Nhã Phương khóc lúc nào chả được, cô ấy là diễn viên nên cũng không biết khi nào khóc thật, khi nào khóc giả".

"Cô ấy khóc là bình thường mà. Thường những người chưa đi trễ bao giờ, luôn luôn hoàn hảo thì nếu mắc sai lầm sẽ cảm thấy vô cùng có lỗi, áy náy đến phát khóc".

"Chồng chị chiều chị quá nên chị sinh hư đúng không?".

"Lịch quay phát sinh không quan trọng bằng lịch họp báo ra mắt phim sao. Đi trễ 10-20 phút còn nghe được chứ 2 tiếng thì hơi khó hiểu".

"Đúng là bao năm ngoan hiền chẳng ai thấy, dính có một chút mực thôi là lắm người gièm pha"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news