Tin mới

Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ bí mật giấu kín về con người thật sau khi gặp sự cố lúc ra mắt MV mới

Thứ sáu, 15/01/2021, 11:39 (GMT+7)

Không giấu diếm, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận con người thật của mình sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là nam ca sĩ điển trai của làng giải trí Việt. Là một trong số những nam thần đốn tim nhiều thiếu nữ nhưng Hồ Quang Hiếu lại bất ngờ thừa nhận sở thích kỳ quặc của mình ngay trên sóng truyền hình.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu thường xuyên xuất hiện trên truyền hình khi tham gia các gameshow. Tại đây anh rất được nhiều khán giả yêu thích vì tính cách chân thật, ngây ngô và không kém phần hài hước của mình.

Hồ Quang Hiếu thường xuyên xuất hiện trên truyền hình khi tham gia các gameshow. Ảnh internet

Dù không phải xuất thân là diễn viên hài nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn được gọi là "thánh hài" trên mạng xã hội và những video ghi lại khoảnh khắc hài hước của nam ca sĩ có lượt xem cao ngất ngưởng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Khuôn mặt đáng tin". trước câu hỏi "hai ngày qua có gội đầu không", Hồ Quang Hiếu không ngại thừa nhận chuyện mình ở dơ. Giọng ca "Con bướm xuân" không ngần ngại xác nhận có sở thích ở dơ, có khi cả tuần không tắm nhưng khi có ai hỏi thì anh vẫn trả lời có để đỡ ngại.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận chuyện 1 tuần không tắm.

Cũng chung đội với Hồ Quang Hiếu, Lâm Vỹ Dạ cũng không ngại thừa nhận từng 1 tháng chưa gội đầu khi ở cữ.

Đây là lần hiếm hoi những nghệ sĩ lại thừa nhận về con người thật của mình. Đặc biệt là người kín tiếng về đời tư cho Hồ Quang Hiếu thì đây cũng là điều mà người hâm mộ ít biết.

Hồ Quang Hiểu sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành và là một trong những ca sĩ hạng A sở hữu lượng fans khủng. Những ca khúc của Hồ Quang Hiếu đều phổ biến ở rất nhiều lứa tuổi.

Hồ Quang Hiếu xác nhận bản thân lười tắm và ở dơ. Ảnh: cắt từ clip

Trong năm 2020, dịch Covid-19 diễn ra khiến Hồ Quang Hiếu không ra sản phẩm nào mới mà tập trung quay các clip tik tok vui vẻ để phục vụ cho khán giả của mình. Mãi đến tháng 12, anh mới ‘nhá hàng’ về sản phẩm âm nhạc Tết mới, tuy nhiên lần ra mắt MV này vẫn “dở khóc dở cười”. Do còn “bỡ ngỡ” mà em của Hồ Quang Hiếu đã đăng tải vào lúc 12 giờ đêm - tức 0h ngày 28/12 khi nam ca sĩ vẫn còn đang... ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh