Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc bình yên bên hai cháu song sinh

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:36 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương chia sẻ loạt khoảnh khắc bình yên bên hai cháu sinh sinh Lisa và Leon.

Mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc bình yên bên hai cháu sinh sinh Lisa và Leon cùng dòng trạng thái: "Đón Bình Minh nào hai thiên thần bé nhỏ. Hạnh phúc vô bến bờ".
Trong ảnh, hai con nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nằm tắm nắng thư thái bên bà ngoại. Trong khi đó, mẹ ruột Hà Hồ âu yếm ôm hai cháu vào lòng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc bình yên bên hai cháu song sinh. Ảnh FBNV

Trên bước đường thành công của Hồ Ngọc Hà luôn có bóng dáng của người mẹ ruột âm thầm đứng sau. Những lúc Hà Hồ tưởng như muốn gục ngã vì sóng gió, bà Ngọc Hương luôn là chốn bình yên để nữ ca sĩ tìm về. Trong bất kì sự kiện nào của giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng đều có sự xuất hiện của người mẹ đầy ấp tình yêu thương này.

Hai con song sinh của Hà Hồ được bà ngoại chăm chút từng ly từng tí. Ảnh FBNV

Với Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương không chỉ là mẹ mà còn là người bạn đồng hành, tâm giao của cô trong suốt nhiều năm qua, người mà không bao giờ quay lưng hay bỏ rơi nữ ca sĩ dù có phạm sai lầm.

Trong suốt quá trình Hồ Ngọc Hà mang thai, bà Ngọc Hương luôn sát cánh chăm chút con gái từng ly từng tý. Trong lúc ông bà nội vì dịch mà chưa thể về Việt Nam, mẹ Hà Hồ phụ con gái chăm cháu ngoại không quản thức đêm thức hôm.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng con gái suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Có con gái là ‘nữ hoàng giải trí’ nên mẹ Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống gây trầm trồ. Không chỉ tận hưởng cuộc sống an nhàn bên con cháu, bà Ngọc Hương dù 60 tuổi những vẫn sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng.

>> Xem thêm: Phản ứng không ngờ của Cẩm Ly khi gặp Danh hài Hoài Linh ở sự kiện

Hồ Ngọc Hà bên hai người quan trọng nhất của cuộc đời. Ảnh internet

Mẹ của Hồ Ngọc Hà sở hữu cả khối gia tài sang chảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đó chính là bộ sưu tập giày hàng hiệu gồm đầy đủ các thương hiệu, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mỗi lần chụp ảnh, mẹ của Hà Hồ không khác gì một fashionista chính hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news