Tin mới

Vừa lên chức Phó chủ tịch, sự thật về mối quan hệ giữa Nhã Phương với gia đình Trường Giang đã được hé lộ

Thứ sáu, 15/01/2021, 13:01 (GMT+7)

Nếu như Trường Giang là chàng 'rể quý' của gia đình Nhã Phương thì nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng là 'dâu hiền' được các thành viên trong gia đình 'Mười khó' yêu quý.

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Nếu như Trường Giang là chàng 'rể quý' được gia đình Nhã Phương vô cùng yêu quý thì nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng là nàng 'dâu hiền' nhận được tình cảm của các thành viên trong gia đình 'Mười khó'.

Trường Giang vô cùng tình cảm, thân thiết với gia đình vợ

Mới đây, mối quan hệ thực sự giữa Nhã Phương với Trường Giang đã được hé lộ chỉ với một bài chia sẻ của anh trai Trường Giang. Đúng như mọi người vẫn nghĩ, Nhã Phương vẫn luôn được lòng những người thân yêu bên gia đình chồng, thậm chí anh trai Trường Giang còn thấy tự hào về cô em dâu làm diễn viên và có lòng yêu nghề sâu sắc. Bên cạnh đó, anh còn không quên gửi lời chúc đến dự án sắp tới của em dâu

'Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny', Quang Vũ - anh trai Trường Giang chia sẻ.

Anh trai Trường Giang bày tỏ sự tự hào đến em dâu và gửi những lời chúc mừng thành công

Trước đó, hình ảnh thân thiết đầy tình cảm của Nhã Phương với các thành viên gia đình Trường Giang cũng đã cho công chúng thấy được sự yêu quý của gia đình chồng dành cho nữ diễn viên.

Nhã Phương cũng thường xuyên cùng gia đình nhà chồng đi chơi, thể hiện mối quan hệ thuận hòa, khăng khít

Năm 2020 vừa qua là một năm thành công của vợ chồng Trường Giang,Nhã Phương khi liên tiếp nhận được tin vui và sự nghiệp thăng hoa. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã chính thức lên chức 'Phó chủ tịch' của một công ty có Doanh thu gần 1,5 tỷ/tháng. Không những vậy, cô còn cùng bạn bè mở trung tâm thẩm mỹ, spa và vẫn cùng chồng điều hành một nhà hàng có tiếng ở Sài thành.

Nhã Phương lên chức Phó chủ tịch một công ty

Với những bước tiến mới ngoài ngành giải trí, Nhã Phương không hề lép vế trước sự nổi tiếng của ông xã Trường Giang. Bên cạnh đó, cô vẫn tiếp tục nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật khi xem xét nhận vai vào những dự án điện ảnh đầy tiềm năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news