Tin mới

Nam Em lộ bằng chứng ghen tuông khi nhìn người tình ôm eo Chi Pu

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:27 (GMT+7)

Sau khi Lãnh Thanh có hành động ôm eo Chi Pu nhưng nữ ca sĩ đã từ chối khéo, Nam Em cũng đã có phản ứng ngay sau đó.

Mới đây, xuất hiện tại một lễ trao giải, Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với sự hiện diện đầy quý phái. Đặc biệt, hiện diện cùng người đồng nghiệp Lãnh Thanh, Chi Pu có khoảnh khắc đáng chú ý.

Cụ thể, tạo dáng trên thảm đỏ cùng người bạn diễn trong MV Anh ơi ở lại, Chi Pu khéo léo đẩy tay nam diễn viên khi anh có hành động muốn ôm eo cô để chụp hình.

Hành động khéo léo gạt tay Lãnh Thanh cùng nụ cười nở trên môi tránh gây gượng ngùng, Chi Pu được nhiều người đánh giá cao khi biết giữ khoảng cách với đồng nghiệp, nhất là khi Lãnh Thanh đang trong mối quan hệ hẹn hò với Nam Em.

Chi Pu khéo léo đẩy tay bạn đồng hành

Đây chỉ là một trong rất nhiều cử chỉ thân thuộc của cặp đôi được dân mạng soi ra trong sự kiện vừa qua. Ngoài màn "ôm eo hụt", Lãnh Thanh và Chi Pu có những hành động khá thân mật, tay trong tay để ra dáng cặp đôi có tình cảm như trong phim.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi Lãnh Thanh từng nhiều lần tham gia các dự án điện ảnh cùng Chi Pu. Mẫu nam từng xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại hay bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em.

Chưa dừng lại ở đó, Lãnh Thanh còn sử dụng hình ảnh chụp chung với Chi Pu để làm ảnh bìa trên trang mạng xã hội.

Ngay lập tức, Nam Em đã có phản ứng. Trong hình ảnh này, hoa khôi lập tức vào bình luận đầy "ghen tuông". Bình luận "Đẹp đôi quá" của Nam Em nhanh chóng được hàng loạt fan hâm mộ vào thả tim và tương tác.

Thời gian vừa qua, Nam Em và Lãnh Thanh gây xôn xao với chuyện hẹn hò khi tham gia show truyền hình thực tế Vô lăng tình yêu. Thông qua các thử thách, trải nghiệm trong chương trình, những người chơi có cơ hội tìm hiểu, ghép đôi và đi đến hẹn hò.

Kết thúc mùa đầu tiên của chương trình, Nam Em và Lãnh Thanh ngầm xác nhận hẹn hò, tuy nhiên, họ không tránh khỏi những đồn đóan về việc dùng chiêu trò, đánh bóng tên tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news