Tin mới

Nghệ sĩ Giang Còi lâm bệnh, xuất hiện những tổn thương ban đầu khi nhập viện điều trị

Thứ sáu, 15/01/2021, 10:54 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi khiến đồng nghiệp và nhiều khán giả lo lắng. Tuy nhiên anh vẫn rất lạc quan trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Giang Còi là nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến khi từng có màn kết hợp cực kỳ ăn ý với Quang Tèo để tạo nên bộ đôi người nông dân đầy hài hước trong các tiểu phẩm hài.

Nghệ sĩ Giang Còi

Tuy nhiên mới đây, khán giả và các đồng nghiệp không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi khi anh vừa phải nhập viện vì có khối u ở cổ họng. Theo kết quả thăm khám ban đầu, các bác sĩ cho biết các triệu chứng bệnh của nam nghệ sĩ thuộc u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, dây thanh quản bị sùi và liệt, điều này dẫn đến tình trạng mất tiếng. Hiện để có thể giao tiếp với bác sĩ và người nhà, nghệ sĩ Giang Còi phải viết vào giấy bởi anh không thể nói được.

Nghệ sĩ Giang Còi hiện đã mất tiếng, không thể nói được

Hiện tại, nghệ sĩ Giang Còi đang chờ làm xét nghiệm để chẩn đoán trước khi tiến hành phẫu thuật. Trước khi bị mất tiếng và phát hiện có khối u ở họng, nam nghệ sĩ đã phải điều trị bệnh hen phế quản. Để chữa bệnh, Giang Còi chấp nhận bỏ hẳn hút thuốc lá, uống rượu.

Mặc dù mắc bệnh và đang phải chờ đợi kết quả xét nghiệm nhưng tinh thần của nghệ sĩ Giang Còi vẫn rất lạc quan. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, người đồng nghiệp của cô vẫn luôn giữ vững nụ cười trên môi. 'Từ lúc vào thăm đến lúc ra về, trong phòng tràn ngập tiếng cười của anh ấy. Mong rằng sự lạc quan, yêu đời sẽ giúp anh chiến thắng bệnh tật', Trà My chia sẻ.

Hiện, vì không thể tham gia diễn xuất, nghệ sĩ Giang Còi vẫn tập trung viết kịch bản để tinh thần luôn được thoải mái nhất.

Lâm bệnh nhưng tinh thần của nghệ sĩ Giang Còi vẫn rất lạc quan

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ờ Hà Nội. Anh được yêu mến khi vào vai người nông dân hài hước, xuất hiện cùng với nhiều tên tuổi khác như nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Trước khi bị bệnh Giang Còi vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, hỗ trợ con trai trong công việc làm phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news