Tin mới

Nhan sắc thật của Mỹ Tâm ở tuổi 39 qua ảnh chụp lén từ fan hâm mộ

Thứ sáu, 15/01/2021, 11:07 (GMT+7)

Qua những bức ảnh bằng camera thường không chỉnh sửa, nhan sắc tuổi 39 của Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, group fan hâm mộ của Mỹ Tâm đã chia sẻ những hình ảnh chụp lén nữ ca sĩ trong một buổi off chào đón tuổi mới. Ngay lập tức hình ảnh thu hút sự chú ý bởi nhan sắc tuổi 39 của "họa mi tóc nâu" khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mỹ Tâm qua ảnh được fan chụp lén (ảnh Facebook)

Qua các góc chụp bằng camera nghiệp dư, không hề chỉnh sửa hay can thiệp của photoshop, nhan sắc của Mỹ Tâm khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng bởi cô vẫn xinh đẹp, đằm thắm, làn da không tì vết dù đã U40.

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tuổi mới sớm đến Mỹ Tâm đồng thời khen ngợi nhan sắc như lão hóa ngược của nữ ca sĩ. Để có được nhan sắc ấn tượng ấy nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã phải chăm chút và giữ gìn cũng như có chế độ ăn uống hợp lý.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến suốt nhiều thập kỷ qua. Sinh ra trong gia đình tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp gặt hái được các giải thưởng ngay từ khi mới chỉ là sinh viên.

Tên tuổi của Mỹ Tâm ngày càng được hâm nóng, thậm chí vươn ra châu lục qua hàng loạt sản phẩm chất lượng. Không chỉ hát hay, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi tính cách và con người chan hòa yêu thương.

Dù nổi tiếng và thành công nhất nhì showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa có bến đỗ hạnh phúc. Chính vì vậy nhiều fan hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm tìm được cho mình một nửa yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news