Tin mới

'Quỳnh Búp bê' gặp sự cố khi diễn cảnh hành động khiến nhiều người xót xa

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:14 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp xót xa khi thấy hình ảnh cô bị thương khá nghiêm trọng ở phim trường khi diễn 1 pha hành động trong tác phẩm truyền hình mới.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 'Quỳnh Búp bê' đăng tải ảnh mình gặp tai nạn kèm theo lời chia sẻ: "Hành trình nào cũng phải có mồ hôi, nước mắt, mỗi tội bị thế này đêu đau tụt cả huyết áp".

Ngay khi đăng tải, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm xót xa khi nhìn thấy hình ảnh đồng nghiệp của mình gặp sự nghiêm trọng ở phim trường.

Nghệ sĩ Minh Vượng, Bảo Thanh, Quang Anh, và nhiều nghệ sĩ khác đã gửi những dòng bình luận hỏi thăm và mong cô sớm khỏi bênh.

Phương Oanh cũng rất lạc quan, cô chia sẻ rằng vết thương cũng chỉ để lại thêm một vết sẹo mà thôi.

Được biết, đây là vai diễn mà Phương Oanh trở lại sau 1 năm vắng bóng trên truyền hình, vì vậy nữ diễn viên rất kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn với công chúng.

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, Phương Oanh đã gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình phát sóng vào khung giờ vàng như "Quỳnh búp bê"; "Cô gái nhà người ta"; "Lựa chọn số phận"... Ảnh: NVCC

Để đầu tư cho phim mới, 'Quỳnh Búp bê' đã quyết định cắt tóc để có thêm tạo hình mới lạ gửi đến khán giả hâm mộ trong lần tái xuất mới nhất của mình.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ người mẫu, sau đó bén duyên sang nghiệp diễn và hái được nhiều "trái ngọt" trong nghề. Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news