Tin mới

Song Hye Kyo trải lòng sau khi trải qua biến cố hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:59 (GMT+7)

Trạng thái đối lập của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau hơn 1 năm ly hôn và những bí mật hôn nhân liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hợp ăn ý trong phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã công khai về chung một nhà chỉ sau hơn 1 năm phim công chiếu.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân chóng vánh khiến người hâm mộ bất ngờ khi Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn. Vô số tin đồn xuất hiện sau đó như Song Hye Kyo Ngoại tình, hay Song Joong Ki có người thứ 3 đều xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và hoàn thành thủ tục ly hôn nhanh như chớp mà không cần thời gian hòa giải cùng tranh chấp tài sản.

Sau khi cả hai chính thức ly hôn, mọi động thái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng họ lại rất kín chuyện đời tư. Hầu hết không có bất cứ câu trả lời nào về chuyện hôn nhân đã tan vỡ. Trong khi Song Hye Kyo chỉ tham gia quảng cáo thương hiệu và tụ tập cùng bạn bè hơn 1 năm thì Song Joong Ki lại miệt mài ra mắt nhiều bộ phim mới.

Song Joong Ki liên tục nhận các dự án phim còn Song Hye Kyo lại nghỉ ngời thời gian dài.

Hồi đầu tháng 1/2021, Song Hye Kyo đã có một bài phỏng vấn vô cùng chi tiết với tạp chí W Korea. Dù không tiết lộ về nguyên nhân ly hôn nhưng cô sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống sau khi trở về trạng thái độc thân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, sau hơn 1 năm trả lời phỏng vấn trên báo nước ngoài, cư dân mạng lại bất ngờ đào lại một câu trả lời của Song Hye Kyo trên bài phỏng vấn này. Trước câu hỏi của phóng viên về việc tâm lý khi đối diện với những tin đồn tiêu cực trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khẳng định: "Khi còn trẻ, tôi dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những nhận xét tiêu cực. Những lời nhận xét này khiến tâm trạng tôi tụt dốc cả ngày. Rồi đến một ngày, tôi tự hứa với mình rằng sẽ không đọc những bình luận đó, trừ khi cần thiết.

Cô liên tục nhận các dự án làm đại diện các nhãn hàng.

Cũng từ đó, tôi không còn bị dao động bởi bất kỳ câu chuyện xuyên tạc nào mà tôi đọc được nữa. Tôi có thể lăn lộn trong nghề ngần ấy thời gian là vì tình yêu thương của công chúng. Tôi nghĩ tôi nên giải quyết chúng khi có nhiều tin đồn phi lý bởi tôi nhận được sự mến mộ của mọi người. Hiện giờ thì tôi không còn bận tâm về những lời đồn đại vô căn cứ nữa. Tôi không còn trở nên giận dữ cho dù nếu tôi có bực bội thì cũng là điều dễ hiểu".

Nhan sắc Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp.

Từng bị đồn là kẻ có lỗi khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn nhưng Song Hye Kyo đã nhanh chóng vượt qua và bắt đầu trở lại công việc đầu năm 2021. Người vướng tin đồn nhiều nhất chính là Park Bo Gum. Tuy nhiên, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh.

Nữ diễn viên nhanh chóng quên đi quá khứ không vui với chồng cũ.

Trong khi Song Hye Kyo thoải mái chia sẻ trên truyền thông thì Song Joong Ki lại càng kín tiếng. Hầu hết anh né tránh nói chuyện đời tư và chỉ tích cực nói về sự nghiệp của mình và các bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news