Tin mới

Vừa lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, Xuân Bắc bị fanpage của VTV công khai 'cà khịa', vạch trần quá khứ 'bất hảo'

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:42 (GMT+7)

Trên fanpage của VTV3, kèm theo lời chúc mừng lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam là lời bình luận đáng chú ý của admin.

Vào ngày 14/1 vừa qua, NSƯT Xuân Bắc đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Trước thông tin này, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến chức vụ và vai trò mới của NSƯT Xuân Bắc. Ngay cả trên fanpage của VTV3 cũng đăng tải tin vui và thuật lại sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của 'Nam Tào' Xuân Bắc trong nhiều năm qua.

Fanpage VTV3 chúc mừng Xuân Bắc

Đặc biệt hơn cả, bên dưới dòng bình luận là lời 'bóc phốt' về quá khứ 'bất hảo' khi anh từng đi tù, bị bố đẻ bố đẻ và anh trai khinh rẻ và còn là người rất đào hoa. Quá khứ này chính là vai diễn để đời của Xuân Bắc trong bộ phim Sóng ở đáy sông khi anh vào vai Núi.

'Ông này rất giỏi nhưng từng có tiền sử đi tù, bị bố đẻ và anh trai khinh rẻ, bị vợ bỏ nhà theo trai. Đặc biệt rất đào hoa, hoặc là con gái tự đổ, hoặc chỉ cần dăm ba câu. Ông ấy tán bà vợ cũng chỉ trong một chuyến xe.

À đấy là admin đang nói về ông Núi anh của Sông và Biển trong 'Sóng ở đáy sông' các bạn nhé', admin hài hước bình luận.

Lời 'cà khịa' khiến dân tình thích thú

Bình luận này trên fanpage của VTV3 nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự thích thú và không khỏi bật cười trước màn 'cà khịa' đầy hài hước của admin fanpage.

Sóng ở đáy sông là bộ phim gắn liền với tên tuổi của NSƯT Xuân Bắc, giúp anh có những bước tiến, sự nhảy vọt trong sự nghiệp. Bộ phim được dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc đời của một con người trong xã hội mà trong đó nhân vật anh Núi vì dòng đời xô đẩy mà từ con giỏi dang tốt bụng dần bị tha hóa, để rồi lại nhận ra những giá trị của cuộc sống, của tình yêu thương, của gia đình.

Xuân Bắc trong phim 'Sóng ở đáy sông'

Bộ phim được lên sóng lần đầu tiên vào năm 2000 thế nhưng đến nay sau hơn 20 năm, những giá trị nhân văn của bộ phim vẫn còn, khiến khán giả phải suy ngẫm. Bên cạnh đó, sự thể hiện xuất sắc của NSƯT Xuân Bắc với vai diễn này cũng gây ấn tượng đặc biệt sâu sắc tới người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news