Tin mới

Chú chó thành 'rich dog' giàu nhất thế giới chỉ qua một đêm

Thứ hai, 15/02/2021, 20:49 (GMT+7)

Chủ nhân của chú chó Lulu, một cư dân Nashville, bang Tennessee, Mỹ qua đời hồi tháng 11/2020 và đã để lại toàn bộ gia sản cho chó cưng của mình.

Tất cả thú cưng đều được chủ nhân yêu quý nhưng số phận của chú chó Border Collie tên Lulu, 8 tuổi có phần đặc biệt. Chủ nhân của lulu là ông Bill Doris sau khi qua đời để để lại cho cún cưng của mình 5 triệu USD tài sản thừa kế.

Di chúc của ông Doris viết: "5 triệu USD sẽ được chuyển vòa một quỹ tín thác được thành lập sau khi tôi qua đời để chăm sóc cho Lulu. Quỹ tín thác này để cung cấp cho mọi nhu cầu của Lulu. Chú chó sẽ thuộc quyền sở hữu của Martha Burton".

Chỉ qua một đêm, Lulu trở thành rich dog giàu nhất thế giới! Ảnh: Twitter
Chỉ qua một đêm, Lulu trở thành rich dog giàu nhất thế giới! Ảnh: Twitter

Ông Doris là một doanh nhân thành đạt, không kết hôn và quyết định để lại tài sản cho Lulu bởi ông không có người thừa kế. Ông giao chú chó cho người bạn cũ của mình là Martha Burton chăm sóc. Di chúc của ông nói rằng tiền thừa kế sẽ được chuyển vào quỹ tín thác để chăm sóc cho Lulu. Theo đó, bà Burton phải hoàn trả các chi phí hàng tháng hợp lý cho Lulu.

Trước đây, mỗi lần ông Doris đi công tác thì Martha là người chăm sóc Lulu. Khi Lulu được thừa hưởng số tiền lớn như vậy, người chủ mới bối rối: "Tôi thực sự không biết phải nghĩ gì về nó, phải nói thật với các bạn, ông ấy yêu con chó. Đó là một chú chó tốt".

Martha là một cư dân tại Nashville, Tennessee và sẽ tiếp tục chăm sóc chú chó 8 tuổi Lulu. Quỹ tín thác được một chuyên viên quản lý, hàng tháng sẽ chi tiền cho các nhu cầu của Lulu.

Với số tiền thừa kế này, Lulu trở thành "rich dog" giàu nhất thế giới và có lẽ nó có ăn chơi cả đời cũng không hết được.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan