Tin mới

Nghi ngờ bạn trai lấy socola trên bàn thờ để tặng Valentine, cô gái đòi chia tay ngay lập tức

Thứ hai, 15/02/2021, 16:19 (GMT+7)

Câu chuyện nhận được sự chia sẻ rất lớn từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến tỏ ra đồng cảm cũng như không thể chấp nhận được món quà khó đỡ của anh chàng bạn trai trên.

Socola là món quà phổ biến nhất trong mỗi dịp Valentine. Món quà tượng trưng cho tình yêu này thường được nhiều cặp đôi lựa chọn để trao cho nhau với ý nghĩa về sự ngọt ngào và những dư vị trải qua trong tình yêu. 

Valentine năm nay rơi đúng vào mồng 3 Tết với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Thị trường socola và quà tặng không sôi động như mọi năm nhưng cũng không đến mức quá hiếm có khó tìm. Ấy thế mà mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện nghi ngờ anh chàng bạn trai mang socola đang thắp hương các cụ để tặng nhân dịp Lễ tình nhân.

Người đăng bài tỏ ra hờn dỗi: “Mọi người nghĩ sao về việc người yêu lấy hộp socola chưng bàn thờ tết nhà nó đi tặng quà Valentine cho mình. Thật sự sau khi biết chuyện e chỉ muốn dứt hẳn cuộc tình này luôn.”

Nghi ngờ bạn trai lấy socola trên bàn thờ để tặng Valentine, cô gái đòi chia tay ngay lập tức - Ảnh 1

Nhìn vào ảnh có thể dễ dàng nhận ra rằng hộp socola mà chàng trai dành tặng trước đó đã được dùng để thắp hương cho ông bà tổ tiên. Nó vốn là một phần trong giỏ quà to bự người ta thường chưng ngày Tết. Chắc vừa để tiết kiệm lại đỡ mất công đi lại mua sắm nên chàng trai mới không ngại lấy luôn “của nhà trồng được” đi tặng người yêu.

Nghi ngờ bạn trai lấy socola trên bàn thờ để tặng Valentine, cô gái đòi chia tay ngay lập tức - Ảnh 2

Câu chuyện khiến dân tình bật cười vì tình huống quá khó đỡ. Nhiều người cho rằng cô gái nên chia tay luôn và ngay bởi hành động tặng quà như vậy thể hiện sự vô tâm, thiếu chuẩn bị từ đàng trai. Tặng quà lễ tình nhân mà chẳng thèm bỏ công sức suy nghĩ hay để chút tâm vào lại lấy trên bàn thờ, đấy là chưa kể một số người còn kiêng nữa.

Tuy nhiên nhiều ý kiến lại nhận định, còn khối FA chẳng được tặng gì, có quà là may rồi còn bày đặt hờn dỗi. Họ cho rằng, quà lấy từ ông bà tổ tiên cũng là lộc. Lấy được ở nhà thì vừa đỡ mất thời gian đi mua vừa tiết kiệm được tiện lại quá tiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news