Tin mới

3 hiện tượng mạng 2020 hot rần rần trên MXH vì bị... ghét

Thứ ba, 15/12/2020, 12:31 (GMT+7)

Trần Thanh Tâm, Trần Đức Bo hay Khoa Vương từng nổi tiếng vì những chiêu trò câu like “khó hiểu” trên mạng xã hội bằng những câu nói viral trong giới trẻ.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000 đến từ TP. HCM, cô từng bất ngờ nổi tiếng trên tik tok qua những clip “thả thính” như: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hoặc “Xê sủi thì tan trong nước, còn em thì tan trong anh”.

Không thể phủ nhận những câu nói này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng “học tập” theo cách “thả thính” này.

Từ ấy, biệt danh Hot girl “trứng rán” cũng hình thành. Ảnh: internet

Ngay sau khi nổi tiếng bởi clip đó, Trần Thanh Tâm ngay lập tức có đến hơn 263.000 người. Tuy nhiên, những phát ngôn gây sốc của cô nàng, ví dụ như so sánh hai trường gây tranh cãi, hay cho rằng thà học dốt mà kiếm ra tiền còn hơn những người điểm cao mà không kiếm được đồng nào gây phẫn nộ.

Trần Đức Bo

Trần Đức Bo gần đây là cái tên trở nên nổi tiếng trong Cộng đồng mạng. Anh bắt đầu gây sự chú ý sau khi tham gia chương trình Come Out. Sau khi trở thành hiện tượng vì việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” tiktik vì trend "mèo méo meo".

Mỗi clip giả gái của anh chàng đều thu hút hàng triệu lượt xem và nhận vô số lời bàn tán trái chiều. Ảnh: internet

Dù bị lên án mạnh mẽ nhưng 9x này vẫn không ngừng giả gái và thậm chí ngày càng lố hơn trong mỗi clip. Trần Đức Bo khi bị chỉ trích thì không ngại nêu quan điểm: "Tôi không làm hại đến ai nên không cần phải sợ. Tôi muốn tự tin thể hiện cá tính của bản thân dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội".

Khoa Vương

Tương tự như Trần Thanh Tâm, Khoa Vương cũng nổi tiếng nhờ những câu nói viral thả thính đỉnh cao với chất giọng trầm: "Em là của anh", "Hình như anh chiều các em quá các em sinh hư rồi phải không?",…

Những câu nói này nhanh chóng trở thành hot trends trên MXH 1 thời. Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên việc lặp đi lặp lại kiểu nuốt nước bọt, giọng thều thào,.. khiến CĐM dần “chán” anh chàng này, cho rằng Khoa Vường đã quá lố, nhạt nhẽo khi diễn vai “ngôn tình”. Thời gian gần đây, anh còn gây tranh cãi khi đăng tải một đoạn clip thực hiện thử thách ăn kẹo với biểu cảm khá nhạy cảm, không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news