Tin mới

Bảo Thy khoe chiếc siêu xe độc lạ do ông xã mua tặng để đi chợ, giá sương sương vài trăm triệu

Thứ ba, 15/12/2020, 09:13 (GMT+7)

Kể từ sau khi kết hôn, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với ca sĩ Bảo Thy, không chỉ yêu thương và chiều chuộng hết mực cô còn được ông xã đại gia chơi lớn tặng những chuyến du lịch sang chảnh, "siêu xe" đắt tiền chỉ để "đi chợ, đi dạo".

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhan Phan Linh, ca sĩ Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ và ước ao khi có cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Nữ ca sĩ được ông xã doanh nhân yêu chiều hết mực, thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh.

Chiếc siêu xe ở Việt Nam chưa ai có.

Mới đây, giọng ca 'Ngôi nhà hoa hồng' lại khoe chiếc "siêu xe" độc lạ do ông xã mua tặng.

"Xin giới thiệu, đây là siêu xe màu trắng thứ 3 của bé. 1 chiếc trắng ai cũng đã biết 6 năm qua để chạy ra đường lớn, 1 xe đạp để tập thể dục. Còn chiếc này bé đi siêu thị mua đồ ăn healthy cho riêng mình mỗi ngày, và chở bé Bông chạy vòng vòng khu phố dạo mát", Bảo Thy giới thiệu.

Ngay sau khi được chia sẻ, chiếc siêu xe đã khiến nhiều người thích thú. Đa số dân mạng đều tò mò về giá cả cũng như địa chỉ mua chiếc xe 'đi chợ' này.

Tuy nhiên, theo giọng ca 8X bật mí, chiếc xe này hiện không có ở Việt Nam, ông xã cô đã phải đặt mua từ Nhật Bản trước đó.

Bảo Thy từng chia sẻ, ông xã đại gia là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Theo chia sẻ của một số tài khoản mạng am hiểu về xe, loại xe này có giá khoảng 10.000 USD (hơn 230 triệu VNĐ). Đây chỉ là định mức giá bán quốc tế, còn số tiền thực ông xã Bảo Thy bỏ ra phụ thuộc vào phiên bản và mức thuế khi mang về Việt Nam.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ Bảo Thy, khi được ông xã đại gia chơi lớn tặng "siêu xe" đắt tiền chỉ để "đi chợ, đi dạo".

Bảo Thy được đánh giá là ngày một thăng hạng về nhan sắc sau khi kết hôn. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news