Tin mới

Cận cảnh mâm cỗ 50 triệu của Quý Bình và vợ đại gia

Thứ ba, 15/12/2020, 20:08 (GMT+7)

Mâm cỗ sang chảnh, đầy đủ các món cao lương mỹ vị theo phong cách Á – Âu tại lễ cưới của diễn viên Quý Bình và vợ đại gia có giá trị lên đến 50 triệu/bàn.

Chiều tối 14/12, truyền thông xôn xao trước lễ cưới của nam Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc  Tiền tại một khách sạn hạng sang ở quận 7, TP.HCM. Hình ảnh bàn tiệc và các món ăn sang chảnh hôm nay đã được chia sẻ rầm rộ.

Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Ảnh: Internet

Theo thực đơn, một bàn tiệc tại lễ cưới của chú rể Quý Bình và cô dâu Ngọc Tiền trị giá 50 triệu, có 6 món gồm 3 loại bánh khai  vị, 4 món chính và kem tráng miệng.

Thực đơn tiệc cưới của diễn viên Quý Bình và Ngọc Tiền. Ảnh: Internet

Còn đây là cận cảnh bàn tiệc. Ảnh: Internet

3 loại bánh khai vị gồm sandwich phô mai, bánh tart xúc xích, bánh nhân thịt ghẹ. Đây đều là bánh do những thợ lành nghề chế biến, ăn rất vừa miệng, bùi ngậy mà không ngấy.

3 loại bánh tráng miệng trong bàn tiệc. Ảnh: Internet

4 món chính là mực chiên giòn sốt cocktail, gỏi thịt bò đút lò và bông thiên lý, cá bớp chiên giòn xốt cà chua, bào ngư hầm gan nai và nấm đông cô. Chỉ nghe tên cũng đã biết các món này được chế biến theo phong cách Á – Âu. Các món ăn được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp chuyên nghiệp nên vô cùng hợp khẩu vị thực khách.

Mực chiên giòn sốt cocktail. Ảnh: Internet

Gỏi thịt bò đút lò và bông thiên lý. Ảnh: Internet

Cá bớp chiên giòn xốt cà chua. Ảnh: Internet

Bào ngư hầm gân nai và nấm đông cô. Ảnh: Internet

Món tráng miệng cuối cùng là kem brulee nổi tiếng của Pháp. Được biết loại kem này gần giống bánh plan nhưng cách làm phức tạp và hương vị tuyệt vời hơn rất nhiều. Sau khi ngậm vào miệng, phần đường cháy trên lớp kem béo ngậy sẽ tan dần trong miệng.

Nhìn chung, các món ăn trong tiệc cưới của Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đều được chế biến từ nguyên liệu đắt tiên như thịt bò, ghẹ, mực, cá bớp, bào ngư, gân nai, nấm đông cô. Các bón chú ý ở sự tinh tế và chất lượng chứ không phải số lượng, được bài trí  vô cùng đẹp mắt. Đây chính là mâm cỗ của giới đại gia sành ăn ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news