Tin mới

Chân dung bà xã tương lai của Công Lý: nhan sắc, tài năng đều có đủ, là người nhà á hậu Thụy Vân

Thứ ba, 15/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ sắp cưới của Công Lý không những là người xinh đẹp, tài năng mà cô còn rất tâm lý, yêu chiều bạn trai hơn tuổi.

Mới đây, phía quản lý của NSND Công Lý đã xác nhận việc tổ chức đám cưới giữa anh với bạn gái kém 15 tuổi. Hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 2/1/2021 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội.

Công Lý sẽ kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi vào năm 2021

Vợ sắp cưới của NSND Công Lý tên là Ngọc Hà, sinh năm 1988. Cô hiện đang là phóng viên mảng văn hóa của một tờ báo điện tử. Với vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng cao ráo, Ngọc Hà từng lọt vào Top 10 hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008. Tuy nhiên, không giống với nhiều người khác chọn lấn sân showbiz sau khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp, bạn gái Công Lý lại đi theo con đường giống với chị họ Thụy Vân khi dồn sức vào niềm đam mê với báo chí.

Ngọc Hà là em họ của Á hậu Thụy Vân

Công việc của Ngọc Hà cũng đã tạo nên mối lương duyên giữa cô và nghệ sĩ Công Lý. Trong một lần gặp gỡ công việc, cả hai đã bắt đầu có ấn tượng với nhau và chính thức đi đến hẹn hò vào năm 2016.

Theo chia sẻ của Công Lý, anh dành nhiều tình cảm cho bạn gái bởi sự 'tồ tẹt', đáng yêu và chân thành trong tính cách của cô. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai luôn khiến đối phương thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Sự thấu hiểu nhau giúp Ngọc Hà và Công Lý có được mối quan hệ bền chặt

Nếu như Công Lý trở nên tình cảm hơn, quan tâm đến mọi người xung quanh hơn thì Ngọc Hà lại sẵn sàng thay đổi bản thân, học hỏi những điều mới lạ để làm bạn trai vui lòng. Từ một cô nàng không biết nấu ăn giờ đây đã thường xuyên vào bếp để mang đến những bữa ăn ngon cho người mình thương.

Ngọc Hà cũng đã từng có cơ hội hội ngộ MC Thảo Vân - vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý. Cả hai khá thân thiết ngoài đời. Được biết, Ngọc Hà cũng được lòng cu Tít - con trai của Thảo Vân và Công Lý.

Ngọc Hà có mối quan hệ tốt với vợ cũ của Công Lý là Thảo Vân và được lòng con trai riêng của anh

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m69 cùng thân hình cuốn hút, Ngọc Hà lại không hề lựa chọn đi theo phong cách quyến rũ, hở da thịt mà trung thành với thời trang kín đáo nhưng không kém phần tinh tế. Như nhiều cô gái trẻ khác, Ngọc Hà cũng thích hàng hiệu. Cô thường xuyên làm mới bộ sưu tập của mình và bạn trai bằng những món đồ hiệu khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Phong cách thời trang tinh tế của Ngọc Hà


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news