Tin mới

'Chỉ tay' vào mặt chú công an bắt cam kết 'gym chúa' phải xin lỗi, Bảo Suzu nói gì?

Thứ ba, 15/12/2020, 11:47 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng bàn tán vì hành động bị cho là 'chỉ tay' vào mặt chú công an, vừa là người đại diện cho pháp luật vừa là người lớn tuổi và bắt chú công an cam kết phải bắt gymer D. N. làm clip xin lỗi, mới đây Bảo Suzu đã có động thái đầu tiên.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về linh cữu của cố NS Chí Tài, trưa ngày (14/12), rất nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của Nguyễn N.D. (chủ một hệ thống gym tại TP.HCM) để làm rõ mọi chuyện.

Huỳnh Phương đã đi gặp gymer D.N. có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Đi cùng nam diễn viên trẻ là Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Long FAPtv, Quách Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Trí Rùa (ông xã Ốc Thanh Vân)...

Tân 'trề' cùng Hoàng 'mèo' cũng có thái độ thể hiện sự bức xúc với 'gym chúa'.

Trong clip do 'hiệp sĩ' Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. N.D. khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông.

Có người cho rằng chỉ là hiểu lầm, có người chỉ trích hành động của Bảo Suzu là quá côn đồ, ngang ngược.

Cũng tại buổi làm việc với D.N., 1 chi tiết gây chú ý khiến dân mạng bàn tán nhiều nhất từ qua đến nay là việc 1 thành viên trong đoàn nghệ sĩ – Bảo Suzu có hành động bị cho là 'chỉ tay' vào mặt chú công an, vừa là người đại diện cho pháp luật vừa là người lớn tuổi và bắt chú công an cam kết phải bắt gymer D. N. làm clip xin lỗi ?!!!

Qua hình ảnh trên có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Đây cũng là một bài học để nam Streamer rút kinh nghiệm trong cách ứng xử.

Hành động này của Bảo đã khiến CĐM dậy sóng và nhân vật chính nhận khá nhiều lời chỉ trích, đa số ý kiến cho rằng anh chỉ tay vào mặt 1 người lớn tuổi là đã sai, huống hồ đây là người đại diện cho cơ quan pháp luật và anh cũng không có quyền yêu cầu chú công an cam kết bất kì điều gì cả.

Trước những chỉ trích từ dân mạng, Bảo Suzu đã phải lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, hiẹn tượng mạng này đăng tải hình ảnh, clip gặp gỡ với chú công an, cả 2 cùng đi nhậu, nói chuyện để giải tỏa hiểu lầm, anh cho biết không hề chỉ mặt chú mà là chỉ vào Duy Nguyễn đang núp sau lưng chú, có thể do góc quay đến khiến nhiều người hiểu lầm mà thôi.

Còn việc anh chửi thề trong clip là vì anh là người thoải mái, tự nhiên, có sao sống vậy nên không câu nệ chuyện phải giữ hình tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news