Tin mới

Công Lý chia sẻ về ý định mời vợ cũ đến đám cưới, tiết lộ luôn mối quan hệ giữa con riêng và vợ mới

Thứ ba, 15/12/2020, 10:52 (GMT+7)

Sau khi xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi vào năm 2021, Công Lý đã tiết lộ rất nhiều về những dự định và mối quan hệ giữa vợ mới và các con riêng.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã thông báo về dự định sẽ tổ chức đám cưới lần 3 vào đầu năm 2021 tới đây. Theo tiết lộ, đám cưới của Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Cặp đôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang cận kề.

Là một nghệ sĩ đào hoa trong giới showbiz Việt, NSND Công Lý từng trải qua 2 đời vợ. Người vợ đầu tiên là Thục Khuê, hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cả hai đã đường ai nấy đi sau khi xảy ra những bất đồng không thể hàn gắn. Công Lý và Thục Khuê có chung một người con gái sinh năm 2001 và "cô Đẩu" vẫn thường xuyên ghé thăm cô con gái đầu lòng.

Người vợ thứ 2 của NSND Công Lý không ai khác chính là MC Thảo Vân. Chuyện tình của cả hai tốn nhiều giấy mực từ báo chí. Năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn nhưng rồi lại chia tay 5 năm sau đó. Công Lý - Thảo Vân cũng có một cậu con trai và hiện Công Lý vẫn có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ.

Dù vậy mới đây "cô Đẩu" chia sẻ sẽ không có ý định mời hai người vợ cũ đến đám cưới trong ngày 2/1 tới đây. Toàn bộ quyết định có mời người cũ hay không, Công Lý giao cho cô bạn gái Ngọc Hà và hoàn toàn tôn trọng quyết định đó.

Nếu Ngọc Hà mời, tôi cũng vui vẻ, mà không mời thì cũng chẳng sao, ngày vui của tôi và cô ấy, chỉ cần cha mẹ hai bên, tôi cùng cô ấy thoải mái là được, Công Lý chia sẻ.

Đồng thời, nghệ sĩ hài cũng hé lộ mối quan hệ giữa hai con riêng và người vợ mới. "Riêng hai con, Kiến (con của NSND Công Lý với vợ đầu) và Tít (con của NSND Công Lý với MC Thảo Vân) thì các con cũng đã lớn nên rất hiểu bố. Các con luôn ủng hộ và tôn trọng bố trong mọi quyết định. Với lại, các con cũng rất muốn bố có một người bạn đời bên cạnh chăm sóc, chia sẻ và yêu thương", Công Lý bộc bạch.

Anh cho biết trong suốt thời gian yêu nhau, Ngọc Hà và hai con riêng vẫn thường xuyên gặp gỡ. Tất cả đều thoải mái và vui vẻ mỗi khi gặp nhau. Thậm chí chính Ngọc Hà là người thay Công Lý mua quà, dẫn đi ăn uống trong những dịp đặc biệt mà nghệ sĩ vắng mặt. Với anh, cách ứng xử văn minh và gần gũi khiến Công Lý rất vui mừng.

Vợ sắp cưới của nghệ sĩ Công Lý tên là Ngọc Hà. Cô sinh năm 1988, là phóng viên của một trang tin điện tử tại Hà Nội. Ngọc Hà được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao ấn tượng cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô từng lọt top 10 hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news