Tin mới

FPT – Đa dạng nhiều hình thức đăng ký

Thứ ba, 15/12/2020, 10:39 (GMT+7)

Trong cuộc sống hiện tại thì Internet là một dịch vụ không thể thiếu với mỗi cá nhân và hộ gia đình, nhất là các doanh nghiệp lớn và nhỏ, từ giúp bạn giải trí, học tập và làm việc, với internet FPT bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ internet tốc độ cao, ổn định, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp rất nhiều hình thức trả trước và trả sau từng tháng, bạn có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn các hình thức thanh toán từ trả trước 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc tháng nào trả tiền tháng đó. Điều đó giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận được dịch vụ mà không phải lo quá nhiều về chi phí ban đầu, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều nhóm người dùng khác nhau, và bất kỳ ai cũng có thể sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ cáp quang với công nghệ mới nhất hiện nay.

FPT HCM đang có 10 gói cước với công nghệ mới hoàn toàn bằng cáp quang, băng thông quốc tế lớn, đang đáp ứng và thỏa mãn được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, với điều đó sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ được ổn định hơn, không bị giật lag trong quá trình chơi game, hơn nữa khi bạn truy cập internet với các dịch vụ đi quốc tế thì sẽ nhanh hơn, không mất nhiều thời gian chờ trong quá trình download các file dữ liệu lớn

Gói cước internet dành cho cá nhân và hộ gia đình

Là những gói cước đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ lướt web, nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game, làm việc và học tập… sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn, tuy nhiên các gói cước super 25, super 45, super 80 là những gói cước được nhiều người lựa chọn và đăng ký nhiều nhất trong thời gian qua, với các tốc độ từ 25Mbps, 45Mbps, 80Mbps với giá cước chỉ từ 185.000VNĐ - 320.000VNĐ / Tháng.

Với các gói cước này bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký thêm dịch vụ truyền hình FPT khi có nhu cầu, với giá combo cả internet + truyền hình chỉ với 230.000 vnđ.

Gói cước dành cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Với doanh nghiệp thì bạn cần một đường truyền có băng thông lớn, đảm bảo cho việc nhiều thiết bị truy cập cùng một lúc sử dụng, vì vậy sẽ có các gói cước được thiết kế dành riêng, giúp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ được ổn định, cũng như sẽ đáp ứng được đầy đủ các công việc nâng cao trên internet.

Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp rất nhiều các gói cước dành cho doanh nghiệp, tuy nhiên cũng giống như các gói cước hộ gia đình thì hiện nay đang có 4 gói cước tốc độ cao mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng và gắn bó lâu dài như. Super 100, Super 200, Super 300, Super 400 với tốc độ tương ứng từ 100Mbps đến 400Mbps. Với mỗi gói cước sẽ có cước phí sử dụng hàng tháng khác nhau từ 400.000VNĐ - 8.000.000 VNĐ.

Khi bạn lựa chọn lắp mạng FPT thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về chi phí ban đầu cũng như thiết bị đầu cuối. Trong đó 100% khách hàng sẽ được hỗ trợ modem wifi 4 cổng 2 băng tần công nghệ mới nhất, hỗ trợ toàn bộ đường dây từ hộp cáp tín hiệu FPT đến nhà khách hàng. Với khách hàng đăng ký mới ban đầu còn được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi từ tặng thêm các tháng cước sử dụng khi tham gia chương trình trả trước đến miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt, hòa mạng.

Hơn nữa trong quá trình sử dụng lâu dài các khách hàng cũ cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất. Với việc chú trọng chăm sóc khách hàng, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

FPT Telecom làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

Với mong muốn phục vụ khách hàng được tốt hơn, thay vì phục vụ 6 ngày trên 1 tuần thì giờ đây FPT sẽ hỗ trợ và phục vụ khách hàng cả chủ nhật, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và liên hệ hỗ trợ tất cả mọi thứ liên quan đến dịch vụ bất cứ khi nào mà bạn mong muốn

Phục vụ tại nhà

Với tất cả các dịch vụ của mình thì FPT luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại nhà từ việc tư vấn lắp mạng FPT mới, làm hợp đồng, đến thu cước, hỗ trợ kỹ thuật… giúp bạn tiết kiệm được thời gian, cũng như được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn. Vì vậy với bất cứ khi nào cần bạn đừng ngại yêu cầu, FPT sẽ đến tại địa chỉ mà bạn yêu cầu để hỗ trợ nhanh chóng cho bạn

Modem wifi FPT cung cấp là modem với công nghệ mới nhất, chuẩn AC băng tần kép (2.4G - 5.0G ) với 4 cổng lan, với công nghệ mới này sẽ giúp sóng wifi của bạn khỏe hơn, phát sóng xa hơn, đồng thời sẽ cho phép nhiều thiết bị kết nối cùng một thời điểm để sử dụng mà không sợ bị gián đoạn hoặc bị đẩy ra.

Hơn nữa khi bạn lắp mạng FPT đăng ký gói cước combo cả internet + Truyền hình FPT thì bạn còn được hỗ trợ miễn phí thêm đầu thu giải mã tín hiệu HD với chất lượng 4K, sẽ biến chiếc tivi thông thường của bạn thông minh hơn cả smart tivi, với dịch vụ Youtube, nghe nhạc, đọc báo, hát karaoke hoàn toàn miễn phí, kho phim truyện siêu khủng, nội dung hấp dẫn liên tục được update các nội dung mới, ngoài ra bạn còn có thể xem các kênh truyền hình nước ngoài đầy đủ như HBO, Cinemax, CNN, Disney ..vv

Lắp mạng FPT hỗ trợ thủ tục - quy trình tốt nhất

Với mong muốn phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, FPT triển khai ký kết hợp đồng điện tử, sẽ dễ dàng hỗ trợ đăng ký dịch vụ nhanh chóng tại nhà cho bạn.

Trong đó bạn sẽ không phải lưu trữ hợp đồng giấy như trước đây nữa, có thể xem điều khoản hợp đồng, gói cước mà bạn đã đăng ký bất cứ khi nào bạn muốn thông qua mật khẩu mà FPT cung cấp trong quá trình làm hợp đồng.

Hơn nữa với việc làm hợp đồng điện tử này thì mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật một cách tốt nhất, dễ dàng quản lý cũng như hỗ trợ kịp thời trong quá trình bạn sử dụng.

Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ triển khai lắp mạng FPT nhanh chóng ngay sau khi kí kết hợp đồng thành công, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ với kĩ thuật và hẹn thời gian triển khai theo thời gian mà bạn yêu cầu

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://fpthcm.com.vn/
  • Mobile : 0908.502.678
  • Email : [email protected]
  • Địa chỉ: 48 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news