Tin mới

Gái xinh giả bệnh năm này qua năm khác: Tối cầm biển đi xin tiền, sáng ra đã chạy xe đi mua vàng

Thứ ba, 15/12/2020, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một cô gái xinh đẹp, cao ráo đi xin tiền với tấm biển đáng thương: "Tôi bị bệnh thiếu máu não, tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ". Tuy nhiên, hôm sau họ lại bắt gặp cô gái này chạy xe máy đi mua vàng.

Theo đó, hình ảnh cô nàng đội mũ len chùm kín tóc, mặc bộ quần áo dài tay, bên ngoài khoác áo khoác mỏng nhẹ nhàng và đeo chiếc túi xách cầm theo tấm biển đi xin tiền ở khắp các quán nhậu được một cư dân mạng đăng lên với nội dung: 'Mình tức ghê á. Không gì là không thể. Đủ thể loại lừa đảo'.

Nhiều nguồn tin chi biết, cách đây 1 năm, cô gái xinh này từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm từ TP.HCM và Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh gì cả.  Ảnh: FB

Chủ nhân hình ảnh này cho biết, cô nàng này thường xuyên xuất hiện tại các quán nhậu với tấm bảng: 'Tôi bị bệnh thiếu máu não, tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ.'

Do thấy cô gái xinh xắn lại khóc rưng rức nên không ít người cảm thương và cho tiền. Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếu cho 10 - 20 nghìn đồng thì cô nàng không nhận, chỉ lấy 50 - 100 nghìn. Ảnh: FB

Sau khi hình ảnh về cô gái xinh xắn, gặp bệnh hiểm nghèo được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra rất nghi ngại về tính xác thực của câu chuyện này.

Cô gái được cho là tối đi xin tiền chữa bệnh những sáng lại đi mua vàng. Ảnh: FB

Điều đáng nói, nhiều người vẫn biết rằng chứng bệnh thiếu máu não không phải căn bệnh nguy hiểm, khó chữa. Hơn nữa, chi phí điều trị cũng không cao nhưng cô gái này đã đi xin tiền từ ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác.

Cô gái này sau khi đi xin tiền chữa bệnh xong, không vào bệnh viện hay phòng khám mà lại phóng xe máy, vào tiệm vàng để mua vàng. Ảnh: FB

Rất nhiều người đã bức xúc khẳng định đã gặp cô gái này bên ngoài, rất xinh đẹp và khỏe mạnh, không hề bị bệnh tật gì cả.

Họ từng nhìn thấy cô nàng ngoài đời cho biết từ tóc tai, quần áo, thậm chí cả cách trang điểm, làm đẹp đều cho thấy cô nàng không hề nghèo chút nào. Thậm chí nhiều người cho biết họ từng bắt gặp cô nàng mặc váy ngắn, ngồi trên xe đại gia và xăm trổ đầy mình.

Một số dân mạng còn tung ra bằng chứng cô gái này sau khi đi xin tiền chữa bệnh xong, không vào bệnh viện hay phòng khám mà lại phóng xe máy, vào tiệm vàng để mua vàng, đủ để hiểu cô nàng không hề nghèo, thiếu thốn hay bị bệnh tật gì.

Có thể thấy, cô gái đang lợi dụng tình thương của người dân, đặc biệt là cánh đàn ông dễ mủi lòng để xin tiền một cách thiếu văn hóa. Nhiều người cho rằng với sức khỏe và nhan sắc này cô gái có thể làm rất nhiều việc chân chính để kiếm tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news