Tin mới

Hai sao Việt đột ngột ra đi vì đột quỵ: Người phải chở từ Việt Nam sang, người phải đưa từ Mỹ về

Thứ ba, 15/12/2020, 09:49 (GMT+7)

NS Chí Tài và NS Anh Vũ đều đang đi phục vụ nghệ thuật cho khán giả. Cả hai cố NS đều được đưa thi thể về nhà cách nửa vòng Trái Đất.

Cố NS Chí Tài được đưa thi thể từ Việt Nam sang Mỹ đoàn tụ với gia đình

Khoảng 23h đêm ngày 13/12, chuyến bay số hiệu KE684 đưa thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài về bên gia đình đã chính thức hạ cánh. Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp nên gia đình không được đến nhận quan tài. Sau khi hoàn tất các thủ tục, nhà quàn Peek Family sẽ nhận linh cữu và đưa về quận Orange County, bang California để bảo quản.

Sáng ngày 15/12, chị Phương Loan và anh trai Chí Thiện sẽ đến nhà quàn để chuẩn bị tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Tại Việt Nam, trên bảng cáo phó lưu ý rằng: "Xin quý thân bằng quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua vòng hoa và phúng điếu đóng góp vào quỹ Từ thiện Chí Tài để giúp đồng bào tại miền Trung Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh".

Theo lịch trình, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12 sắp tới, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu thực hiện. Thánh lễ an táng diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12. Thi thể nghệ sĩ Chí Tài được hỏa táng vào 1h trưa sau đó tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ được đưa thi thể về Việt Nam để an táng bên gia đình

Cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh: internet

Vào ngày 2/4, Cộng đồng mạng Việt Nam bàng hoàng khi nghệ sĩ hài Anh Vũ mãi mãi ra đi sau khi trải qua cơn đột quỵ. Nam nghệ sĩ sinh năm 1974 được NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi, quyên góp để có kinh phí đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước, an táng bên cạnh gia đình.

Khi ấy, Ca sĩ Hà Phương chính là người đã tài trợ toàn bộ số tiền để đưa thi hài của anh về nước. Sự ra đi của cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến khán giả cả nước khi ấy vô cùng tiếc thương, ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news