Tin mới

Long Nhật bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới với cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba, 15/12/2020, 12:04 (GMT+7)

Hình ảnh Long Nhật vào vai cô dâu bên chú rể là cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đăng tải hình ảnh mô phỏng đám cưới trong đó Chí Tài vào vai chú rể còn Long Nhật thì vào vai cô dâu. Chia sẻ về kỉ niệm từng đóng phim với Chí Tài, Long Nhật cho biết: "Khi nhà sản xuất Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và đạo diễn Lâm Lê Dũng thông báo cảnh kết phim điện ảnh chiếu rạp Hùng A Li , ông Sáu Lóc Cóc Chí Tài làm đám cưới với dì Bông Bông Long Nhật , Anh cười hiền khô : Cưới thì cưới mà em nhớ là phải làm cô dâu cho thiệt đẹp nghe ! nhớ và tiếc thương Nguời Anh Lớn thật nhiều!".

Long Nhật đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân chia sẻ kỉ niệm với Chí Tài.

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lòng tiếc thương với cố nghệ sĩ tài hoa trong làng giải trí.

Những hình ảnh mà cố nghệ sĩ Chí Tài khi hợp tác phim cùng với Long Nhật. Ảnh FBNV

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, Long Nhật đã bày tỏ sự bàng hoàng và viết trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt người anh lớn, người nghệ sĩ tài hoa và hiền hậu". Không những thế, Long Nhật còn cập nhật tình hình về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài khi tổ chức ở Việt Nam.

Từ khi nhận được tin cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Long Nhật liên tục thông tin về lễ tang chia buồn với người anh.

Ngày tổ chức tang lễ, Long Nhật cùng cùng nhiều sao Việt đến viếng người anh thân thiết, hiền lành của mình. Ngày đưa tiễn Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, Long Nhật liên tục viết những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến fan xót xa. Bên cạnh đó, anh cũng ôm di ảnh của người anh cùng với nữ danh hài Nam Thư lúc đưa tiễn linh cữu Chí Tài đến sân bay để tiễn cố nghệ sĩ về Mỹ.

Long Nhật tiễn người anh thân thiết về cõi vĩnh hằng.

Sau khi những kỷ niệm liên quan đến anh được sao Việt chia sẻ lại như cách gợi nhắc đến người anh thân thiết một cách đáng trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news