Tin mới

Lộ diện bà trùm quyền lực đứng sau dàn bóng hồng đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh

Thứ ba, 15/12/2020, 09:25 (GMT+7)

Người phụ nữ quyền lực đứng sau ánh hào quang của dàn bông hậu nổi tiếng như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà...không ai khác chính là Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam - Phạm Kim Dung.

Những người hâm mộ mỗi khi nhắc đến cuộc thi nhan sắc hàng đầu như Hoa hậu Việt Nam hay Miss Worl Vietnam hẳn không thể không nhắc đến 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung.

Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Ảnh: Facebook

Người đẹp quyền lực được xem là bà trùm đứng sau loạt thành công của người đẹp tên tuổi như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà...

>>Xem thêm: Mới khẳng định độc thân, Mai Phương Thuý đã tung 'bả' cực ngọt khiến người tình phải lộ diện

Xuất hiện trong bộ ảnh mới đây sau khi vừa 'thoát vai' Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Kim Dung đã tung ra bộ ảnh đẹp ấn tượng với nhan sắc không tuổi dù đã bước qua tuổi 40.

Nhan sắc không tuổi của bà trùm hoa hậu. Ảnh: Facebook

Dù là người quyền lực trong bóng tối nhưng 'bà trùm Hoa hậu' từ lâu đã là người đẹp trong showbiz khi liên tục xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện danh giá.

>>Đừng bỏ lỡ: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lộ cảnh 'giường chiếu', khoe đường cong gợi cảm

Xuất hiện trong loạt ảnh này, Phạm Kim Dung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc tươi trẻ, mịn màng và quyến rũ.

Bà trùm hoa hậu cùng ông xã là Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Facebook

Người đẹp cũng được người trong giới tôn trọng và yêu thích bởi giao tiếp khéo léo và có bản lĩnh của một người 'đàn bà thép'.

 

Sắc vóc đỉnh cao của Phạm Kim Dung ở tuổi ngoài 40. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, cô cũng chính là bà xã của Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua - Hoàng Nhật Nam.

Phạm Kim Dung đã cùng ông xã của mình truyền bá nền văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế qua loạt chương trình đình đám. Ảnh: Internet

Cô cùng ông xã của mình đã giúp truyền bá nền văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế qua loạt chương trình đình đám như Festival Hoa Đà Lạt 2019, Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 7, Festival Hang động Quảng Bình 2019…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news