Tin mới

Nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' bắt tay tình tin đồn để làm đơn kiện vợ cũ sau lùm xùm 'gắp lửa bỏ tay người'

Thứ ba, 15/12/2020, 10:14 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thắm Bebe - người tình tin đồn của Hoàng Anh cho biết đã làm đơn kiện Quỳnh Như, vợ cũ của nam diễn viên vì tội bôi nhọ danh dự. Đáng chú ý, Hoàng Anh cũng bắt tay can thiệp để kiện vợ cũ.

Sau những ồn ào, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như quyết định một lần nói ra cho hết sự việc phía sau. Nữ Việt kiều cho biết, cô đã bị "thế lực ngầm" đứng sau chồng dồn vào bước đường cùng, sống khổ sở.

Bà xã Hoàng Anh đăng đàn vạch trần chiêu "gắp lửa bỏ tay người", mượn bạn để hạ bệ chính người vợ từng đầu ấp tay gối. Ảnh: FB

Theo đó, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, khi cô quyết định công khai chuyện Hoàng Anh đơn phương ly hôn và chuyện bị chồng phụ tình thì cô đã bị "thế lực" đứng sau chồng - chính là một dàn ekip của chồng chửi mắng, rồi hùa vào nhau đổi trắng thay đen.

Bị dồn vào đường cùng, vợ cũ Hoàng Anh mới quyết định phanh phui mọi sự việc trước bàn dân thiên hạ để minh oan cho chính mình.

Không chỉ vậy, "thế lực" đứng sau Hoàng Anh của tung những tin nhắn, đoạn clip Quỳnh Như khóc lóc xin chồng quay lại lên mạng xã hội nhằm hạ bệ nữ Việt Kiều. Điều này đã khiến Quỳnh Như bị sốc tinh thần, sống khổ sở vì những lời chửi mắng và cả sự hiểu lầm.

Hoàng Anh từng cho biết, vợ anh luôn ghen tuông mù quáng khiến anh cảm thấy ngột ngạt và muốn được giải thoát cho bản thân. Anh cũng phủ nhận việc có nhân tình bên ngoài dẫn đến ruồng bỏ vợ con.

Trước những tố cáo của Quỳnh Như, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Thắm Bebe - "người tình tin đồn" của Hoàng Anh đã có động thái làm đơn "tố" đến vợ cũ của nam diễn viên.

Theo đó, người đẹp đã đưa Hoàng Anh và một người bạn thân tên là Quang Toàn đến cơ quan chức năng để làm đơn kiện Quỳnh Như.

Tình tin đồn của Hoàng Anh còn tung tin nhắn của vợ cũ Hoàng Anh gửi cho mình. Theo như những gì Thắm Bebe công khai thì vợ của Hoàng Anh đã nhắn tin rất nhiều cho cô đồng thời xin lỗi vì đã khiến Thắm Bebe bị hiểu lầm.

Dù từng là người "đầu ấp tay gối", nhưng có lẽ nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng không thể chịu đựng được những gì mẹ con gái anh đang đối xử với mình nên anh đã cùng Thắm Bebe áp dụng biện pháp này. Trước đó, Thắm Bebe đã cảnh báo những ai bôi nhọ danh dự thì cô sẽ không bỏ qua.

Có lẽ cực chẳng đã, Hoàng Anh mới phải cùng 'tình tin đồn' làm đơn kiện vợ cũ.

Hoàng Anh kết hôn và sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió" sau thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống của Hoàng Anh đã khiến công chúng nuối tiếc.

Hoàng Anh khẳng định Thắm Bebe chỉ là đồng nghiệp làm ăn cùng và cũng là người giúp đỡ anh trong công việc khi sang Mỹ.

Tuy nhiên, không lâu sau khi rời Việt Nam, nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" đã gây bất ngờ khi đơn phương ly hôn vợ. Điều này đã khiến Hoàng Anh bị rơi vào những nghi vấn không hay. Có tin đồn cho rằng nam diễn viên lợi dụng vợ để được định cư lại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, Hoàng Anh đã phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news