Tin mới

Ngọc Trinh bị chụp lén cảnh khoác chăn khi xem show: Ý tưởng độc đáo hay quá lạnh vì mặc hở?

Thứ ba, 15/12/2020, 16:50 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân thường khoe vóc dáng gợi cảm qua trang phục 'thiếu vải', Ngọc Trinh bất ngờ khi bị chụp lén hình ảnh quấn chăn ngồi xem show diễn.

Mới đây, Ngọc Trinh tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 với trang phục hết sức "thiếu vải" nhưng gương mặt lại đầy thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Từ khi xuất hiện, tại sự kiện, Ngọc Trinh đã gây chú ý truyền thông và người hâm mộ. Mỗi hành động của Ngọc Trinh đều không được bỏ qua.

Ngọc Trinh gợi cảm trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long.

Trong lần xuất hiện tại sự kiện này, Ngọc Trinh diện trên mình trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long với màu trắng là màu chủ đạp khoe vóc dáng gợi cảm của mình. Đặc biệt, trong bộ trang phục 'thiếu vải' này, Ngọc Trinh khiến dân tình không thể rời mắt khi khoe làn da trắng ngần cùng vòng eo con kiến đầy gợi cảm.

Ngọc Trinh luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Thế nhưng, trong một bức ảnh chụp lén, Ngọc Trinh lộ hình ảnh 'hớ hênh', phải quấn chăn khi đang ngồi tham gia sự kiện. Không biết là do bộ trang phục quá hở hang khiến "nữ hoàng nội y" phải quấn chăn để tránh lộ hàng hay ngồi trong phòng quá lạnh nên phải quấn chăn quanh người để giữ ấm.

Ngọc Trinh quấn chăn trên người. Ảnh internet

Không biết đây là ý tưởng gì nhưng việc Ngọc Trinh lấy chăn để giữ ấm cũng là một biện pháp khá hay để tránh được khá nhiều rắc rối. Dù cũng đã nhiều lần mặc trang phục hở bạo nhưng Ngọc trinh lại rất kín kẽ để tránh việc lộ hàng trên thảm đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news