Tin mới

Người Việt duy nhất đón thi thể cố NS Chí Tài tại Mỹ, không phải là vợ hay anh trai

Thứ ba, 15/12/2020, 09:19 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự xót xa, đau lòng, đồng thời cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khoảng 23h ngày 12/12 (giờ Việt Nam), chuyến bay đưa linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Mỹ. Đây là chuyến bay đặc biệt khi có tới hơn 15 nghìn người theo dõi, khiến Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc trên chuyến bay là nhân vật đặc biệt nào.

J.V là người đón cố NS Chí Tài ở sân bay. Ảnh: internet

Theo lịch trình, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12 sắp tới, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu thực hiện. Thánh lễ an táng diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12. Thi thể nghệ sĩ Chí Tài được hỏa táng vào 1h trưa sau đó tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California.

Đến 23h ngày 13/12, linh cữu cố nghệ sĩ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles. Tuy nhiên, theo một vài hình ảnh đăng tải thì dường như không có ai đến đón linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài, ngoại trừ một người Việt Nam duy nhất.

Cụ thể, ca sĩ Trizzie Phương Trinh mới đây đã đăng clip chiếc máy bay chở thi thể nghệ sĩ Chí Tài đáp xuống sân bay. Do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên không thể tập trung đông người đón cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên Trizzie Phương Trinh cho biết tại đây đã có 1 người Việt Nam thay mặt bà xã cố nghệ sĩ cùng hàng triệu người hâm mộ đón anh ở sân bay.

Ảnh: chụp màn hình

Người đón nghệ sĩ Chí Tài là một thợ máy làm ở sân bay, tên anh chàng là J.V. Đoạn clip ca sĩ đăng tải cũng là do chính tay anh quay. Khi đăng tải clip, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news