Tin mới

Xuất hiện nhóm người 'ngụy trang' trong đám cưới Quý Bình và vợ doanh nhân

Thứ ba, 15/12/2020, 15:24 (GMT+7)

Quý Bình và vợ doanh nhân đã chính thức tổ chức hôn lễ trong khi gian sang trọng, ấm cúng với rất nhiều lời chúc mừng đến từ người thân, bạn bè trong làng giải trí.

Vào chiều tối ngày 14/12, Quý Bình và vợ doanh nhân chính thức cử hành hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Tham dự hôn lễ có sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền rạng ngời trong ngày hạnh phúc. Ảnh: Bill

Với ngày trọng đại của mình và bà xã Ngọc Tiền, nam diễn viên dường như khá kín đáo, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông với an ninh được thắt chặt. Đặc biệt, vợ chồng Quý Bình đã thuê dàn vệ sĩ cao lớn, cầm ô để che chắn hình ảnh của nhân vật chính trước ống kính phóng viên. Động thái này của vợ chồng Quý Bình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ dù cho trong showbiz Việt đã từng xuất hiện hình ảnh này.

Cô dâu, chú rể được đội ngũ vệ sĩ cầm ô che chắn cẩn thận. Ảnh: 2sao

Đội hình vệ sĩ hùng hậu trong đám cưới Quý Bình

Như trong đám cưới của Tăng Thanh Hà vào năm 2012, hình ảnh dàn vệ sĩ mặc áo đen xuất hiện trong đám cưới nữ diễn viên với doanh nhân Louis Nguyễn và che chắn cho nhân vật chính. Hành động đã khiến các phóng viên khó khăn hơn trong quá trình chụp hình. Tuy nhiên điều này lại đảm bảo được sự riêng tư, kín đáo cần thiết trong nhân vật chính của ngày vui.

Trong đám cưới Tăng Thanh Hà, hình ảnh tương tự đã xuất hiện

Trước đó vào ngày 10/12, vợ chồng Quý Bình cũng đã tiến hành lễ Hằng Thuận tại chủa Chơn Giác, TP Hồ Chí Minh. Lễ Hằng Thuận của hai vợ chồng cũng có sự xuất hiện của dàn vệ sĩ hùng hậu.

Vợ chồng Quý Bình trong ngày làm lễ Hằng Thuận trước đó

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền quen nhau trong một chuyến đi công tác ở Phú Quốc vào năm 2017. Nam diễn viên từng chia sẻ, 2 người hòa hợp nhau trong cách nghĩ, cuộc sống. Bà xã là người am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần trong sự nghiệm của nam diễn viên. Sau khi kết hôn, cặp đôi lên kế hoạch đón trăng mật tại Đà Lạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news