Tin mới

Soi đốt ngón tay cái biết ngay tính cách tiềm ẩn của mỗi người

Thứ ba, 15/12/2020, 22:01 (GMT+7)

Bàn tay có thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cách con người. Thậm chí hình dạng ngón tay, đặc biệt là ngón tay cái có thể tiết lộ những bí mật mà bản thân mỗi người cũng không rõ.

Ngón cái đặc biệt bởi nó chỉ có 2 đốt thay vì 3 đốt như những ngón khác và nó kiểm soát việc viết lách. Hãy nhìn vào những hình ảnh dưới đây, xem ngón cái của bạn giống hình nào nhất và đọc luận giải.

Ngón tay cái của bạn giống kiểu A

Nếu cả hai đốt ngón tay cái giống nhau, bạn là người cân bằng, cố gắng tìm kiếm sự hài hòa và bình yên. Những người có hình dạng ngón tay cái này phần lớn là người điềm tĩnh, giỏi ăn nói và giảng giải, mọi kiến ​​thức của bạn đều được kiểm nghiệm bằng cuộc sống.

Có rất nhiều bạn bè và người thân xung quanh bạn cần sự quan tâm của bạn hoặc một lời khuyên bổ ích vì bạn thể hiện sự đồng cảm chẳng giống ai.

Ngón tay cái của bạn trông giống kiểu B

Nếu đốt đầu của ngón cái dài hơn đốt thứ hai, thì bạn là người cầu toàn. Bạn rất tận tâm với ý tưởng của mình và không bao giờ hài lòng với các chi tiết. Mọi thứ phải hoàn hảo và theo thứ tự và luôn có một thứ gì đó mà bạn cần đạt được.

Đôi khi bạn có thể bị ám ảnh bởi một ý tưởng, nhưng luôn tìm ra cách khiêm tốn để thành công và thích hành động. Mọi người tôn trọng bạn vì bạn trung thực . Lời nói của bạn có thể tin tưởng.

Ngón tay cái của bạn giống kiểu C

Nếu đốt thứ hai của ngón tay cái lớn hơn phần trên, bạn là một người chăm chỉ. Cuộc sống có lẽ không cho bạn con đường thành công dễ dàng, nhưng bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại và luôn tìm thấy điều tốt đẹp. Những người có hình dạng ngón tay cái này là người tự tin và thông minh. Bạn mang trí thông minh vào mọi giấc mơ.

Ý tưởng của bạn luôn rõ ràng và không có nhiều điều khiến bạn bối rối, đó là lý do tại sao bạn rất thường được đánh giá cao trong công việc như một người đáng tin cậy.

Ngón tay cái của bạn rất linh hoạt

Đặt tay của bạn ở tư thế “ấn like”. Nếu bạn có ngón tay linh hoạt, bạn có nhiều biểu cảm và cảm xúc hơn những người có ngón tay cái thẳng. Hình dạng này còn được gọi là ngón tay cái của Hitchhiker. Những người như bạn dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh thay đổi và môi trường mới.

Bạn rất sáng tạo và có khiếu nghệ thuật. Nghệ thuật được tạo ra cho bạn. Những người có ngón tay cái linh hoạt cởi mở với thế giới và rất tò mò. Tâm trí của họ tìm ra những cách thú vị để giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu.

Ngón tay cái của bạn thẳng

Đặt tay của bạn ở tư thế “ấn like”. Bây giờ hãy chú ý đến ngón tay cái của bạn trông như thế nào. Nếu tay thẳng và không linh hoạt, bạn là người cứng đầu, thích thống trị. Một số người có thể nghĩ rằng bạn trông giống như một viên đá với khuôn mặt poker, nhưng ngưỡng mộ vì bạn biết giữ lời. Họ luôn có thể dựa vào bạn.

Đôi khi mọi người có thể cố gắng lợi dụng lòng tin và khả năng giữ lời của bạn, nhưng chủ yếu là bạn có thể phân tích mọi thứ ngay lập tức và đưa ra lựa chọn đúng đắn mà không gây hại cho bản thân.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news