Tin mới

Phẫn nộ trước loạt video chiêu trò, câu view trên sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài trên Youtube

Thứ ba, 15/12/2020, 21:38 (GMT+7)

Hàng loạt video cung cấp nội dung không chính xác, lồng ghép ảnh sai sự thật về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài với mục đích 'câu view' trên Youtube khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.

Những ngày qua, showbiz Việt bao trùm một màu u ám bởi sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài - người nghệ sĩ đã dành nửa cuộc đời để mang tiếng cười đến cho mọi người.

Trong lúc này, bên cạnh hành động tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ, nhiều đối tượng đã lợi dụng tình cảm, sự quan tâm về Chí Tài của đông đảo khán giả để thực hiện câu view với những tiêu đề video sai sự thật, giật tít quá đà.

Nhiều video Youtube giật tít, câu view trên sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Cụ thể, trên Youtube chỉ với từ khóa 'Đám tang nghệ sĩ Chí Tài' đã xuất hiện hàng loạt video giật tít, tiêu đề có nội dung này nhưng thực chất bên trong toàn là những video giả mạo, được cắt ghép khéo léo nhằm thu hút khán giả vào theo dõi.

Thậm chí, còn xuất hiện video giật tít với nội dung khiến ai cũng phải giật mình: 'Trực tiếp: Hoài Linh gọi hồn Chí Tài. Rùng mình khi thấy hồn ma vất vưởng…'. Tuy nhiên bên nội dung video chỉ là sự mô tả lại cuộc đời của Chí Tài và mối quan hệ thân thiết giữa hai người đồng nghiệp.

Một video giật tít khiến nhiều khán giả vô cũng bức xúc

Đây là hành động câu view trắng trợn, mất đi đạo đức chỉ để thu hút người xem. Những video này thực sự rất đầu tư, từ ghép thumb, cắt ghép ảnh chỉn chu, bài bản. Việc lợi dụng việc muốn cập nhật thông tin xung quanh đám tang của nghệ sĩ Chí Tài và độ hot của tính năng 'Trực tiếp', các đối tượng đã lợi dụng kiếm tiền gây phẫn nộ cho người xem.

Hình ảnh này không phải linh cữu nghệ sĩ Chí Tài nhưng bị các đối tượng cắt ghép, nhằm trục lợi cá nhân

Hiện tại, các video về đám tang cũng như xoay quanh nghệ sĩ Chí Tài đều là giả. Nhiều video giật tít quá đà cũng đã bị người sử dụng report. Với khán giả, trong lúc này cần phải tỉnh táo hơn khi tiếp nhận những nguồn thông tin và không chia sẻ những thông tin sai lệch, giả mạo như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news