Tin mới

Tận lực im lặng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị anti-fan liên tục bị tấn công

Thứ ba, 15/12/2020, 11:12 (GMT+7)

Sau ồn ào bị nghi tỏ thái độ với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc đã tận lực làm giảm sự chú ý để những lời chỉ trích qua đi nhưng cô vẫn bị anti-fan tấn công suốt 1 tuần.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week. Nổi bật với vẻ xinh đẹp nhưng tham gia sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng phải drama tỏ thái độ với Thuỷ Tiên. Trong lúc chụp ảnh thì Thủy Tiên đứng dậy nhưng Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị đã bị dân mạng chụp lại và bị khán giả chỉ trích vì có thái độ kém duyên với đàn chị.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz.

Hết ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị nghi sử dụng chiếc cài tóc "nhai nhái" lại thiết kế nổi tiếng từ Givenchy. Dân mạng lập tức đặt vào sản phẩm cạnh nhau, không khó để nhận thấy điểm tương đồng lên tới hơn 90%. Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị lập hội anti-fan giống như Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc bị cho là tỏ thái độ với Thủy Tiên.

Sau đó cô còn bị nghi dùng hàng nhái.

Có thể thấy, từ một nghệ sĩ được nhiều người yêu thích qua các vai diễn nhưng giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc lại gặp phải sự công kích của Cộng đồng mạng. Dù đã qua 1 tuần, nàng "Ngọc nữ" vẫn liên tục bị các  anti-fan vào trang cá nhân để công kích dù cô tận lực ở ẩn và không có bất cứ bài đăng nào.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bài viết mới.

Nhưng lại liên tục bị tẩy chay. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ tấn công ở trang cá nhân mà những người này còn tận lực "rủ nhau" vào tẩy chay trong trang web mà cô nàng làm đại diện thương hiệu. Chương trình mà Lan Ngọc tham gia hiện tại là 7 Nụ Cười Xuân cũng bị antifan tràn vào kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên. Điều này đã khiến nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" có nguy cơ bị mất hào quang của sao hạng A bao nhiêu năm gây dựng. Dù trước đó, Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh nhưng hội anti-fan Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa nguôi ngoai và liên tục dành cho cô những công kích nhất định.

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô cũng rất thành công trong sự nghiệp. Đây được đánh giá là ngôi sao đang lên trong làng giải trí.

Tuy nhiên, đến giờ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa công khai bất cứ người yêu nào dù đã bước sang tuổi 30. Người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Chi Dân nhưng cả hai đều phủ nhận khiến ai cũng hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news