Tin mới

Thanh niên đi xế sang chở gái đi chơi suốt đêm và cái kết 'bóc bánh không trả tiền'

Thứ ba, 15/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Dân mạng đang liên tục chia sẻ về câu chuyện một anh chàng "bóc bánh không trả tiền" khiến cô gái phải đòi năm lần bảy lượt nhưng đều không trả lời hoặc tắt máy.

Câu chuyện nhiều ông chồng tìm đến "gái bán hoa" để nếm thử "của lạ" luôn là câu chuyện khiến các bà vợ đau đầu. Nhiều bà vợ thừa biết thủ đoạn của ông chồng mình nhưng vẫn ậm ừ cho qua. Nhưng bà vợ đó sẽ cảm thấy thế nào khi một ngày phát hiện chồng mình đã "bóc bánh không trả tiền", để cô gái kia phải ê mặt lên mạng xã hội mà "bóc phốt"?

Dân mạng đang liên tục chia sẻ thông tin một "gái bán hoa" bóc phốt chàng thanh niên đi chơi với mình cả đêm nhưng lại "bùng tiền". Theo chia sẻ của cô gái này, thanh niên nhân vật chính đi xế hộp hạng sang, ăn vận lịch sự toát ra vẻ giàu có. Để "đổi gió", anh quyết định book lịch với cô, đi chơi xuyên đêm nhưng lại không trả tiền.

Hàng loạt bằng chứng được cô gái tung ra. Trong đó là những clip được quay tại chính khách sạn khi người đàn ông kia vẫn chưa kịp mặc quần áo. Cô gái vẫn mạnh dạn đem đến những thước phim chân thực nhất với tiếng thét "trả tiền đây" để yêu cầu thanh niên kia làm đúng phận sự.

Ngoài ra, cô gái còn đăng tải thêm nhiều đoạn tin nhắn chứng minh cô ráo riết đòi tiền hắn ta. Trong các tin nhắn, cô gái gửi thêm clip quay người đàn ông trong khách sạn để đe dọa yêu cầu trả tiền sớm nếu không sẽ đăng lên các hội nhóm cho mọi người biết mặt.

Theo nội dung từ tin nhắn, thanh niên này thậm chí còn thiếu tiền trong lần đầu "gặp gỡ". Lần thứ hai hành sự xong, anh ta quyết định bùng luôn.

Nếu từ giờ đến chiều anh không chuyển trả lại em thì em sẽ cho anh lên các trang mạng để vợ con anh, đối tác của anh và gia đình anh biết đó".

Mặc những lời đe dọa, mặc những tin nhắn ráo riết đòi tiền, nam thanh niên vẫn mặt dày ngồi im trên giường. Thậm chí, trong 1 đoạn tin nhắn giữa 2 người, thanh niên cũng chỉ "seen" chứ không thèm "rep" lại.

Qua đoạn hội thoại và tin nhắn đi kém người đọc có thể thấy gã đàn ông này đã qua lại với "gái làng chơi" nhiều lần chứ không phải một. Anh ta cũng có đủ gia đình, vợ con, công việc ổn định nhưng lại có hành động khiến mọi người không thể chấp nhận được.

Thám tử mạng còn nhanh tay tìm ra cả tài khoản Zalo của thanh niên này.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được những lời bàn tán xôn xao từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news